SUPER SURPRISE!!!!!! คุณต้าร์กลับมาแล้ว

โอ้เป็นอะไรที่เรารู้สึก อึ้ง ดีใจ แปลกใจ ไม่อยากเชื่อในสายตาและลูกตาโตๆ ของตัวเอง ก่อนที่จะต้องยิ้มแก้มปริ หัวเราะร่าเริงมาเป็นเวลาชั่วโมงกว่าแล้วหลังจากรวบรวมสติสตางค์กลับคืนมาได้แล้วก็มาเขียน Blog กันเลยแบบว่านอนไม่หลับแล้ว ตอนนี้ถ้าไม่ติดว่าดึกดื่นเราคงโทรไปหาใครหลายคนไปแล้ว เราคิดว่าหลายๆ คนที่ยังไม่รู้น่าจะมีอารมณ์ไม่ต่างกันนักนะถ้าได้ดูรูปเซ็ทนี้ รูปนี้ก็คือ…

Photobucket

เป็นไงละ Surprise!!!! ดีไหมรูปทั้งหมดเป็นรูปจากทริปดำน้ำที่เกาะริ้น พัทยา เมื่อวันที่ 11-12 ตุลาคม 2551ที่ผ่านมาของ Scuba Jamboree (ของพี่โน่) ตามเข้าไปเก็บรูปได้ที่ www.scubajam.com เลยนะคะ อืมตอนแรกเราเห็นน้องวินก่อนก็อ่ะนะ น้องวินแว๊บไปดำน้ำอีกแล้ว แต่พอเห็นอีกรูปแบบตาเราฝาดไปป่าวเนี้ยทำไม ทำไม ช่างคุ้นตาอย่างนี้แล้วเค้าก็ไม่บรรยายนะว่าชื่อไร แต่แน่นอนใครละจะลืม ใครละจะจำไม่ได้ เห็นแล้วแบบดีใจจัง สามหนุ่มสามมุมอยู่กันครบทีมแล้วว่าแล้วก็มาดูรูปต่อดีกว่า

 น้องวินช่วงนี้ไปดำน้ำบ่อยนะเนี้ย แล้วรูปนี้ตกใจ หรือว่าจะไอละเนี้ย

aPhotobucket

หล่อรุ่นเล็ก เทห์มาเลยงานนี้ไม่มีใครยอมใครละ

Photobucket

 

ตามมาด้วยหล่อรุ่นกลาง หล่อเทห์มั๊กมากเหมือนกัน

Photobucket

นี่รุ่นใหญ่ วันนี้หล่อมาดเข้มเลยพี่โน่

Photobucket

 พี่ต้าร์แอบหลับไปแล้ว… รูปแอบถ่ายชัดชัดเลย ฮุ ฮุ   

Photobucket

 

น้องวินนอนอยู่ตรงข้ามเลย อย่างนี้เรียกนอนอาบแดดไหม?

Photobucket

 ทำใจเนอะพี่โน่มีน้องชายหล่อๆ ก็ลำบากงี้ นั่งเฝ้ากันเลย

Photobucket

   

ดีใจจังตอนนี้อยู่กันครบทั้งครอบครัวแล้ว พี่ตาร์กลับมาเมืองไทยเมื่อไรไม่รู้เลยเนอะ คิดว่าน่าจะกลับฉลองวันเกิดให้ papa แน่เลยต้องรอดูข่าวในพระราชสำนัก เพราะว่านักเรียนทุนอานันทมหิดลต้องเข้าเฝ้า ถวายรายงานนะเราเคยเห็น หูยตอนนี้ที่บ้านเยาวพลกุลก็มี ดร.ตั้งสามคนแนะสุดยอดไปเลย เปิดเทอมใหม่นี้คณะเศรษฐศาสตร์ เกษตรศาสตร์ก็จะมีอาจารย์ดีกรี ดร.สุดหล่ออีกคน ไปเรียนใหม่กันไหม ฮุ ฮุ

ส่วนตัวเราชอบรูปที่พี่โน่ที่นั่งเฝ้าน้องชายมาก มาก แบบดูห่วงใยสุดๆ น้องชายพี่โน่ใครอย่าแตะ หวงละสิ ลำบากเลยเนอะพี่โน่ มีน้องชายหล่อ หล่อ ก็งี้ละ งานนี้มีรูปน้องวินไม่เยอะสงสัยพี่โน่ไม่ยอมให้ถ่ายแล้ว ฮุ ฮุ ล้อเล่นนะคะ อืมพิมพ์ไปยิ้มไปมีความสุขจริงเลย เราอยากรู้จังว่าแว๊บแรกที่เห็นรูปแล้วรู้สึกอย่างไรกันบ้าง

รู้แล้วล่ะว่าทำไมทริปดำน้ำครั้งนี้รูปน้องวินมีน้อยจัง คำเฉลยจากตากล้องของ Scuba Jam ก็คือ “ทริปนี้ไปเกาะริ้นจ้า มีเจ้าวินกับนาวินต้าร์ไปด้วย แต่ไม่ได้รูปดีๆ มาเล้ย พ่อ 2 คนหลับอย่างเดียวเลย 555” งานนี้คงต้องโทษนายแบบของเราแล้วละ ตื่นขึ้นมาพักบ้างนะคะ แต่ภาพตอนนอนเราก็อยากดูนะ ฮุ ฮุ

เครดิตรูป: www.scubajam.com http://scubajam.multiply.com/photos/album/12/Pattaya_Trip_11-12_OCT_08

6 thoughts on “SUPER SURPRISE!!!!!! คุณต้าร์กลับมาแล้ว

  1. กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด….. ค่ะ
    น่ารักกันยกครัวเลย เห็นแล้วชอบจัง ! บ้านนี้เก่งจริงๆ เลี้ยงลูกได้ดีทุกคนเลย

  2. ข่าวเซอร์ไพรส์มั่ก ๆ ขอบคุณนะคะที่นำข่าวพร้อมภาพน่ารัก ๆ มาฝาก แต่ที่น่ารักไม่แพ้ข่าว ก็คือคุณ pumpui-wlw นี่แหละสุดยอด เข้ามาเวปนี้ทีไรก็ไม่ผิดหวังเลย
    ขออนุญาตตอบกระทู้ฟ้าให้เรามารักกันอีกครั้งนะคะ ที่โพสต์ไปว่าอยากดูตอนเย็น
    พิมพ์ผิดค่ะ จริง ๆ จะบอกว่า ถ้าไม่ใช่ละครเย็นจะดีมาก ๆ เพราะอยากดูหลังข่าวมากกว่าจะได้ดูทุกตอน ถ้าเป็นละครเย็นบางวันอาจจะกลับไปดูไม่ทันง่ะ (พอดีช่วงที่พิมพ์ไม่สบาย เลยรู้สึกเบลอ ๆ ขอโทษด้วยนะคะ)

  3. ดูแล้ว ดูอีกๆๆ ไม่รู้กี่รอบแล้วเนี่ย ? เห็นแล้วชื่นใจจัง ! ดูกี่รอบก็ยิ้มได้ตลอดเลย ชักอยากไปเรียนดำน้ำมั่งซะแล้วอ่ะ อิอิ ^^

  4. หุหุหุ…. สงสัยน้องวินของพวกเราจะเหนื่อยจากการทำงานล่ะมั้ง ?
    ทริปนี้เลยนอนนนน… เก็บสแปร์ อย่างเดียวเลย ^^

  5. อืมตอนเราเห็นรูปก็แบบเที่ยงคืนกว่าแล้วอ่ะ อยากจะโทรไปถามคนโน้นคนนี้ก็เกรงใจ ก็เลยต้องรอเช้านี่แหละถึงได้โทรไป เราอยากให้เค้ามาออกรายการคู่กันจังเลย เคยเห็นน้องวินไปรายการทีวี ตอนที่พี่ตาร์เป็นนักร้องอยู่ ตอนนี้อยากเห็นแบบคู่อ่ะ คิดแล้วตื่นเต้น อิอิ

    Joy_bph เซอร์ไพรส์เหมือนกันใช่ป่าว ตอนแรกเราก็แบบเราตื่นเต้นอยู่คนเดียวป่าวเนี้ย แต่ไม่เลยมีเหมือนกันด้วย ขอบคุณที่ชมว่าน่ารักนะ เขินนะเนี้ย อีกอันเราก็ว่าเอ๋ทำไม่ Joy_bph อยากดูฟ้าให้เรามารักกันตอนเย็นหว่า ถามร้อยตอบหนึ่งเลย ในที่สุดก็รู้ว่าคำเฉลย หายป่วยเร็วๆนะ

    Chen ตืนเต้นไม่แพ้เราแน่ ดูสิเม้นท์ไปคนเดียวสามรอบแล้ว ทำให้เราต้อง post เรื่องอื่นเพิ่มเติมเลยกลัว chen จะทำลายสถิติ เรื่องเดียว post ไปสิบครั้งกะว่าจะเก็บไว้ซักอาทิตย์ซะหน่อย อ่ะมีเรื่องใหม่ให้เมนท์แล้วนะจ๊ะ

    ตกลง Chen รู้แล้วใช่ป่าวว่าเมื่อวานที่ เซ็นทรันมีงานอะไรเส้นทางบันเทิงวันนี้มีให้ดูแล้ว น้องวินไม่ได้ไปดังนั้นไม่ต้องเสียดาย แต่วันนี้เสียดายเราติดต่อเพื่อนไม่ได้ กะใช้งานให้ไปถ่ายรูปน้องวินให้หน่อยเพื่อนเราคงงงไปเลย นี่แกโทรมาหาฉันเรื่องนี้อะนะ เรารู้นายรู้จักเราดี ฮุ ฮุ

    อ้าวนี้เรามาตอบหรือเรามาเขียน blog เนี้ยไมยาวงี้ละ ไปละขอบคุณสำหรับ comment นะ ^___^

  6. อ่า ^^! มะวานนอนอ่านหนังสืออยู่แต่ในห้องอ่ะ ไม่ได้ดูทีวีเลยอ่ะ เลยยังไม่รู้เลยว่าตกลงที่เซ็นทรัลมีงานอะไร ? แล้วน้องวินของพวกเราไปร่วมงานด้วยป่าว ? ยั่งงัยมาเล่าให้ฟังนิดนึงนะ แบบว่าตกข่าวอ่ะ

    ปล. มะวานไปร้านนั่งกินกาแฟมา เจอหนังสือ SPICY หน้าปกจั๊กจั่น ข้างในมีข่าวแซวน้องวินด้วยนะ แต่ว่ามีกรอบแบบเล็กๆ จึ๋งเดียวเลยอ่ะ ส่วนเรื่องอะไรที่แซวๆ กัน ก้เรื่องที่เป็นประเด็นอยู่แหละ เฮ้อ ! รู้สึกเซ็งแทนน้องจังเลยอ่ะ ลงแต่ข่าวแย่ๆ แบบนี้ T__T

Leave a Reply

