Siam2Variety: “เฮโม-วิต”เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา และพรีเซ็นเตอร์คนใหม่

แหล่งข่าว: Siam2Variety
คอลัมน์: Event Social Life
วันที่นำเสนอข่าว: มกราคม พ.ศ.2552
อ่านข่าวนี้เพิ่มเติม link

“เฮโม-วิต”เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา และพรีเซ็นเตอร์คนใหม่เฮโม-วิต” ยาบำรุงเม็ดสีแดง”

ห้างยาไทย 1942 เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา และ เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ ของเฮโมวิต ยาบำรุงเม็ดสีแดง เมื่อวันที่ 28 มกราคม 2552 ณ ร้าน RED MANGO ชั้น 4 สยามเซ็นเตอร์ กรุงเทพฯ เฮโม-วิต ทุ่มงบกว่า 20 ล้านบาท ปรับภาพลักษณ์ และจับกลุ่มคนรุ่นใหม่ “เฮโม-วิต” ยาบำรุงเม็ดสีแดง ปรับกลยุทธ์ครั้งใหญ่ในรอบ 50 ปี พร้อมปรับภาพลักษณ์สินค้าใหม่ทันสมัยทั้ง PACKAGING ให้ดูโมเดิร์น กะทัดรัด เหมาะสำหรับพกพาเข้าถึงผู้บริโภคทุกวัย พร้อมทุ่มงบกว่า 20 ล้านบาท เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา และพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ “วิน-ธาวิน เยาวพลกุล” หวังเพิ่มส่วนแบ่งตลาดวิตามินที่มีมูลค่ากว่า 8,000 ล้านบาท ขยายฐานลูกค้าคนรุ่นใหม่ในกลุ่ม C และ D “ผู้บริหารย้ำ” เรามุ่งหมายที่จะเป็นเจ้าตลาดในระดับต้นๆ ที่ประชาชนทุกคนสามารถบริโภคได้ จากราคาเพียงประมาณ 30 กว่าบาท เฉลี่ยแล้ว “เพียงวันละบาท” สำหรับดูแลร่างกาย

“วิน ธาวิน” พรีเซ็นเตอร์คนใหม่ของ HAEMO-VIT

เป็นผลิตภัณฑ์ที่แฟนๆ ไม่พลาดซื้อยกโหลแน่นอน

เก็บภาพร่วมกับคุณปิติ คงเดช ผู้บริหารจาก HEAMO-VIT

ภก.ปีติ เดชคง ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท ห้างยาไทย 1942 จำกัด หนึ่งในผู้นำการผลิตและจำหน่ายยาในประเทศไทย เปิดเผยว่า ด้วยความเป็นมาที่ยาวนานของบริษัทฯ เริ่มตั้งแต่ พ.ศ. 2485 บริษัทฯ ได้รับใช้ประชาชนชาวไทย ด้วยผลิตภัณฑ์ยาคุณภาพมาเป็นเวลาช้านาน โดยเฉพาะ ยาธาตุน้ำขาวตรากระต่ายบิน และ เฮโม-วิต ยาบำรุงเม็ดสีแดง เป็นสินค้าคุณภาพที่อยู่ คู่คนไทยมาเป็นเวลานานกว่า 66 ปีแล้ว นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังเป็นผู้ผลิต ยาแผนปัจจุบันอื่นๆ ที่ครอบคลุมถึงแคปซูล ยาเม็ด ยาน้ำ ยาครีม และยาขี้ผึ้ง ซึ่งในปัจจุบัน บริษัทฯ ยังไม่หยุดยั้งที่จะพัฒนาสินค้า ระบบการผลิต สถานที่ผลิต และควบคุมคุณภาพยาเพื่อให้ผู้บริโภคมีความมั่นใจว่าสินค้าที่ผลิต โดย บริษัท ห้างยาไทย 1942 จำกัด จะต้องเป็นสินค้าที่ดี มีคุณภาพ มีความคุ้มค่าด้านราคาและสรรพคุณ เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับ ประชาชนชาวไทยในวงกว้าง ตลอดจนถึงประเทศเพื่อนบ้านตลอดไป

บรรยากาศสัมภาษณ์ผู้ริหารบนเวที Back-Drop ด้านหลังเนี้ยชวนมองจริงเลย ฮุ ฮุ

ถึงเวลาสัมภาษณ์พรีเซ็นเตอร์หนุ่มหล่อสุขภาพดีของเรากันบ้าง “ธาวิน” วี๊ดวิ้ว

ตอบคำถามจากพิธีกร วินก็ดูมาดพิธีกรเหมือนกันนะ

ใส่เสื้อสีนี้แล้วดูสดใสเีชียวล่ะ คนนี้เข้ากับเสื้อสีสดมาก

สัมภาษณ์อะไรกันบ้างไว้ให้แฟนคลับในงานมาเล่าให้ฟัง

บนเวทีเนี้ยธาวินพริ้วเชียวล่ะ วันนี้กำลังใจเยอะ

เก็บภาพหมู่ร่วมกันบนเวที

อะหันมามองกล้องนี้อยู่คนเดียวเลยนะ

สำหรับ เฮโม-วิต ยาบำรุงเม็ดสีแดง เป็นสินค้านำเข้าจากประเทศอังกฤษ ต่อมาภายหลังทางบริษัทได้ลิขสิทธิ์มาผลิตและจัดจำหน่ายเองในประเทศไทย อยู่มานานกว่า 50 ปี ภายใต้สโลแกน “เฮโม-วิต ยาบำรุงร่างกายเม็ดสีแดง” สีประจำคือสีแดง โดยมากคนจะรู้จักเราจาก โฆษณา “ป้าจุ๊” ตั้งแต่เริ่มออกอากาศในปี 2545 และได้ใช้โฆษณาชุดนี้มาตลอด โดยกลุ่มเป้าหมายเดิม ชายหญิง อายุ 40 ปีขึ้นไป และการปรับภาพลักษณ์ใหม่ในครั้งนี้ ทางบริษัทพยายามเจาะกลุ่มเป้าหมายใหม่ โดยเน้นไปที่ ชายหญิง อายุตั้งแต่ 25 ปีขึ้นไป เพราะคนกลุ่มนี้จะเป็นกลุ่มคนที่หันมาใส่ใจในเรื่องของสุขภาพ และการบำรุงร่างกายกันเป็นพิเศษ และเฮโม-วิต ก็เป็นยาบำรุงร่างกายที่เหมาะกับคนทุกเพศทุกวัย ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มนักศึกษา ผู้ที่เริ่มทำงานใหม่ หรือคนที่เข้าวัยกลางคน และกลุ่มลูกค้าเดิมที่ทานยาเฮโม-วิต เพื่อบำรุงร่างกายมาโดยตลอด

สำหรับมูลค่าตลาดวิตามินในปัจจุบันคาดว่าจะอยู่ประมาณ 8,000 ล้านบาท ซึ่งเรามั่นใจว่าเราเป็นหนึ่งในผู้นำตลาดยาบำรุงร่างกายที่คนที่รายได้ไม่ว่าจะมากหรือน้อยก็สามารถหามาดูแลสุขภาพตัวเองและให้คนที่รักได้ โดยจากราคายาเพียง ขวดละ 30 กว่าบาท เฉลี่ยแล้ว “เพียงวันละบาท” สำหรับการดูแลร่างกาย ฉะนั้นทุกๆ คนไม่ว่ารวยหรือจนก็สามารถบริโภคได้ ประกอบการที่อยู่ในตลาดมานานกว่า 50 ปี ซึ่งตลาดในอดีตโดยมากเป็นการบอกต่อปากต่อปาก เนื่องจากคุณยายผู้เป็นคนก่อตั้งบริษัท ท่านเน้นคุณธรรมในการทำงาน ดังนั้น คุณภาพของสินค้าจึงเป็นสิ่งสำคัญมาก คนที่ได้ลองกิน ก็มักจะบอกต่อกันไป แต่จากการขาดการทำตลาดอย่างจริงจัง ทำให้คนบางส่วนไม่รู้จักเรา

ดังนั้นในปีนี้ทางบริษัทเราจะจึงได้ทุ่มงบโฆษณาเป็นจำนวนเงินกว่า 20 ล้านบาท ในการทำโฆษณา โดยการออกภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ซึ่งได้รับเกียรติจาก “วิน-ธาวิน เยาวพลกุล” เป็นพรีเซ็นเตอร์ของคนรุ่นใหม่ ที่มีบุคลิกภาพที่บ่งบอกถึงการมีร่างกายที่แข็งแรง ทันสมัย และการปรับเปลี่ยนบรรจุภัณฑ์ให้ดูทันสมัย กะทัดรัด และง่ายต่อการพกพา พร้อมกับการวางสื่อโฆษณาที่ครอบคลุมทั้งสื่อหนังสือพิมพ์ นิตยสาร การทำประชาสัมพันธ์ การทำกิจกรรม Road show และที่ขาดไม่ได้เลยคือการทำกิจกรรมเพื่อสังคม ซึ่งทางบริษัทได้ยึดถือปฏิบัติมาโดยตลอด

ภก.ปีติ เดชคง กล่าวในตอนท้ายว่า สำหรับแนวโน้มของตลาดสินค้าเพื่อสุขภาพ โดยเฉพาะในวงการตลาดยายังมีแนวโน้มการเจริญเติบโตเพิ่มขึ้นอย่างได้อย่างต่อเนื่อง เนื่องจากกระแสการรักสุขภาพและตลาดที่ขยายตัวเพิ่มขึ้น แม้จะมีปัจจัยเรื่องการชะลอตัวทางเศรษฐกิจ และความไม่แน่นอนทางการเมืองอยู่บ้าง ในส่วนการทำตลาด ของยา เฮโม-วิต ในปีนี้ เรามั่นใจว่า จะประสบความสำเร็จ และเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคคนไทยได้เป็นอย่างดี ทั้งนี้ เราได้เตรียมความพร้อมไว้รองรับกับการเติบโตของผลิตภัณฑ์ ไว้อย่างสมบูรณ์ ทั้งด้านช่องทางจัดจำหน่าย ซึ่งสามารถเข้าถึงทุกกลุ่มเป้าหมายได้ดียิ่งขึ้น

…สำหรับบรรยากาศในวันงานแถลงข่าวเราก็ไม่ได้อยู่ถึงช่วงที่เริ่มงาน ได้ไปช่วงต้นๆ ได้เห็นวินครู่เดียวแล้วก็ต้องรีบลี้ไปก่อนมีนัดกับลูกค้า ภาพข่าวเซ็ตนี้มีรูปแฟนคลับวินด้วยล่ะ ติดใครบางคนมาเต็มๆ ซะด้วยไว้จะส่งรูปไปให้ดูนะ… สำหรับในวันนั้นมีทั้งคุณพ่อคุณแม่ของวินและแฟนๆ มาให้กำลังใจวินกันเพียบ อยากสวยหล่อสุขภาพดีแบบธาวิน สงสัยต้องหา “HEAMO-VIT” มาบำรุ่งร่างกาย กันหน่อยแล้ว

ปล.บล็อกเกอร์มี “HEAMO-VIT” เรียงเป็นแถบเลย ออกแนวกว้านซื้อ เฮอ เฮอ

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s