“ให้เธอผู้เดียว” เพลงประกอบละคร “วังน้ำค้าง”

คำถามที่หนึ่งใครร้อง? คำถามที่สองมีเพลงเดียวเหรอ? คำถามที่สาม ธาวิน ร้องมีไหม? คำถามที่สี่แล้วมีเพลงคู่ วิน-พิ้งกี้หรือเปล่า? คำถามสุดท้ายใครรู้คำตอบบ้าง? ช่วยบอกที  มาเป็นชุดเลยได้ฟังแล้วนิดเดียวแบบไม่ใช่เสียง ธาวินอ่ะอยากฟัง ธาวินร้องเหมือนกันนะ ฟังเพลงแล้วดูเป็นละครรักหวานๆ เลยเนอะ

เพลงให้เธอผู้เดียว (ท่อน Hook)

“ใจที่ฉันฝากไว้ จะดูแลให้ได้หรือเปล่า เธอยังคงเก็บไว้อยู่ในใจของเธอใช่ไหม
ให้มันเป็นของเธอ ฉันจะฝากให้เธอเก็บไว้ อยากให้รู้ว่ารักที่ฉันให้ไปฉันมีให้เธอผู้เดียว”

อยากฟังอะดิ ไปฟังที่ตัวอย่างเสียงเรียกเข้าที่เว็บช่อง 7 เน้อ ตาม Link ไปเลย  ฟังเพลงให้เธอผู้เดียว

Clip: เพลงประกอบละครวังน้ำค้าง “เพลงให้เธอผู้เดียว”
Credit Clip: CityloveU2

31 thoughts on ““ให้เธอผู้เดียว” เพลงประกอบละคร “วังน้ำค้าง”

  1. ตอบคำถามที่ 1 – ไม่น่าจะใช่วินนะ และก็ไม่รู้ว่าใครร้อง แต่เพราะดี (เหอ ๆ สรุปคือไม่รู้นั่นเอง แต่พยายามตอบให้มีวินมาเกี่ยวข้อง)

    ตอบคำถามที่ 2 – ละครกันตนาส่วนใหญ่มีเพลงประกอบมากกว่า 1 เพลงนะ และก็มักจะมีเพลงที่นักแสดงนำร้องด้วย (คาดเดาล้วน ๆ เลย)

    ตอบคำถามที่ 3 – น่าจะมี+อยากให้มี (แอบเห็นในเส้นทางบันเทิงมีภาพวินอยู่ในห้องอัดแว๊บ ๆ แต่ยังไม่ค่อยแน่ใจ อยากให้มีบทสัมภาษณ์วินบ้าง เท่าที่ดูในเส้นทางบันเทิงกับเที่ยงบันเทิงก็มีแต่พิ้งกี้ ปู มัณทนา และ เคลลี่)

    ตอบคำถามที่ 4 – อยากให้มี

    ตอบคำถามที่ 5 – ไม่ค่อยรู้ข้อเท็จจริง แต่ตอบตามความรู้สึกง่ะ

  2. Joy เห็นธาวิน แว็บๆ ในห้องอัดเหรอ อิ อิ ดีจัง อยากฟังเสียง ธาวิน ทำไมเค้าเอามาให้โหลดแค่เพลงเดียวเนอะ แต่ไม่ได้กินเงินเราหรอก เราเปิดสั่นตลอดไม่มีเสียง แต่เคยโหลดเพลง ธาวิน ด้วยนะแต่ไม่ได้ใช้ แต่อยากโหลดอ่ะ ฮุ ฮุ

  3. ทำไมเค้าพลาดอ่ะ ไม่ได้รู้เรื่องเลยว่าเค้ามีเพลงละครออกมาให้เชยชมกันบ้างแล้ว แอบอยากเห็นพระเอกของเรื่องของเพลงละครด้วยซักเพลงเหมือนกันนะ ^^

  4. ตอบบ้าง
    คนที่ร้องน่าจะชื่อ เต้ กันตะ นะ ที่เคยร้องเพลงของกันตนาเมื่อก่อนบ่อยๆ
    เสียงเพราะๆ หวานๆงี้ล่ะ ที่เอมี่เล่นกับฮิวโก้ เรื่อง เงาปริศนา
    มี 2 เสียง เสียงเขาที่หวานๆ กับเสียงฮิวโก้ที่ร้องแบบร้ายๆ ร้องคู่กัน ลองไปหาดูแล้วเทียบกันได้เลย

    ปล.ถ้าเดาผิดก็อย่าว่ากันนะ

  5. เพิ่มอีกนิดนะ ถ้าอยากฟังเสียงของกันตะเต็มๆลองหาเพลงมิติใหม่หัวใจเดิมมาฟังดู
    สมันนั้นกันตะร้องเพลงกันตนาเยอะมากๆ เพราะทุกเพลงด้วยย

  6. อยากได้เพลงนี้มากอ่ะ ใครมีบ้างคระ ขอได้ป่าว นะๆ

  7. คำถามสุดท้าย ใครรู้คำตอบบ้าง – เราไม่ทราบทั้งหมดอ่ะค่ะ
    แต่คำถามแรก ปิยรัฐ กัลย์จาฤก (ตอนดูในเพลงไตเติลละคร เห็นมีชื่อกลางด้วย หรือนามสกุลอะไรคั่นอยู่ระหว่าง ปิยรัฐ กับ กัลย์จาฤก อ่ะค่ะ งงมากเลย) ซึ่งเท่าที่ดูท่านอื่นตอบ และไปค้นในเน็ต ก็พบว่าคือคนเดียวกับกันตะ แต่เสียงไม่ค่อยเหมือนเดิมเลย (ในความรู้สึกของเรา ตอนนี้เสียงเพราะมาก………)

    คำถามที่สอง จากเพลงไตเติลอีกเช่นกัน เห็นว่ามีขึ้นแค่เพลงเดียวเองค่ะ

    สามสี่ตอบไม่ได้ เพราะไม่ทราบค่ะ

    แต่เพลงนี้เพราะมากค่ะ โดยเฉพาะเสียงนักร้อง ท่อนช่วงหลังทำเสียงคอรัสตัวเอง ฟังแล้วขนลุกเลยค่ะ เพราะมาก ๆ เพลงดูมีพลังมาก ๆ ชอบ อยากฟังมาก……………………….

  8. เราไม่รู้สักคำถามเลยอะ เพราะว่าเราไม่ค่อยสนใจเท่าไรก็แค่ดูๆไปงั้นๆแหละเห็นววว่ามันสนุกดีก็เลยดู และอีกอยางเราก็ไม่ค่อยชอบละครแนวผีเท่าไร นี่เราสาทยายมากไปหรือเปล่าคงไม่ว่ากันนะ สรุปแล้วก็คือเราไม่รู้สักอย่างเลยอะ

  9. เราอยากได้เนื้อเพลงอะ ใครก็ได้ถ้ารู้ช่วยบอกเราที

  10. เพราะดีนะ คงจะโดนใจใครอีกหลาย ๆ คน
    อยากตั้งเป็นเสียงรอสาย

  11. คน ร้อง ชื่อ ปิยรัฐ แต่จำนามสกุลมะได้

  12. มันร้องยังไงล่ะ ขอเนื้อเพลงหน่อยดิ จะได้เอาไปร้องมั่ง เพราะดี อยากรู้เนื้อเพลงอ่ะ เม้นมาให้หน่อยน้า ขอร้อง

  13. วันเวลาที่ผ่านมาเจอแต่ความเจ็บช้ำแต่ยังไงก็จดจำไว้เพื่อเป็นบทเรียน…
    วันเวลาที่ผ่านไปเธอก็เข้ามาเขียนเรื่องราวที่ฉันมีวันนี้ให้มันดูดีกว่าเดิม…
    ขอบคุณฟ้าที่ทำให้พบเธอ ขอบเธอที่เกิดมาเจอฉัน ขอบคุณช่วงหนึ่งในชีวิตที่ทำให้เราพบกัน ให้ฉันได้เจอคนสำคัญ (ท่อน hook) จำได้แค่นี้แหละ

  14. ผมว่าคนร้องน่าจะเป็น

    ปิยรัฐ สินสุข กัลย์จาฤก นะคับ

  15. ผมอยากได้เวปโหลดอะคับ

    ใครรู้ช่วยบอกหน่อยคับ

    ขอบคุณคับ

  16. วันเวลาที่ผ่านมาเจอแต่ความเจ็บซำแต่ยังไงก็จดจำไว้เพื่อเป็นบทเรียน
    วันเวลาที่ผ่านไปเธอก็เข้ามาเขียนเรื่องราวที่ฉันมีวันนี้ให้มันดูดีกว่าเดิม
    ขอบคุณฟ้าที่ทำให้พบเธอ ขอบคุณเธอที่เกิดมาเจอฉัน
    ขอบคุณช่วงชีวิตหนึ่งที่ทำให้เราพบกัน ให้ฉันได้เจอะคนสำคัญ
    ใจที่ฉันฝากไว้จะดูแลให้ได้หรือเปล่า
    เธอยังคงเก็บไว้อยู่ในใจของเธอใช่ไหม ให้มันเป็นของเธอ ฉันจะฝากให้เธอเก็บไว้
    อยากให้รู้ว่ารักที่ฉันให้ไป ฉันมีให้เธอผู้เดียว
    ทางที่เดินยังอีกไกล นานเท่าไรไม่รู้
    รู้แค่เพียงมีเธอวันนี้ ก็ทำให้ฉันอุ่นใจ
    จบจาก*************+++++++on

  17. เปนการเอามาแบ่งนะคะ

    เงียบๆไว้ละ เพราะมากเลย:D

    http://linkbee.com/ATBQB

    เพิ่งลงวันนี้ โชคดีสุดๆ แล้วก็ชัดมากๆด้วย
    ><''

  18. ว๊าว ว๊าว ขอบคุณนะคะ ในที่สุดเราก็ได้แหล่งโหลดเพลง “ให้เธอผู้เดียว” แล้ว
    ดีจัง ตามไปโหลดมาแล้วค่ะ ขอบคุณ Commnet 20 มากมายค่ะ

    thank ทุกความคิดเห็นนะช่วยกันประติดประต่อจนได้คำตอบกันเกือบหมดทุก
    ข้อแล้ว ตอนนี้ก็รอดูว่าเค้าจะมีคอนรวมเด็ดละครเจ็ดสีไหม ใครจะร้องเพลงนี้
    แล้วนักแสดงท่านอื่นๆ จะร้องเพลงอะไรกัน รอชม รอชม

    ว่าแต่เราต้องเงียบไว้นานแค่ไหนเหรอ เปิดเสียงดังได้ป่าว อิ อิ ^___^

  19. คนร้องชื่อ กันตะ กัลย์จาฤกษ์ ค่ะ ถ้าใครเคยดูละครเรื่องพระสุพรรณกัลยาอ่ะ ที่เล่นเป็นพระองค์ขาวอ่ะคะ รู้สึกจะเป็นลูกชายคุณ นรัศติศัย กัลย์จาฤกษ์ นะคะ มีชื่อเล่นๆว่า น้องเต้ ค่ะ เพิ่งจะกลับมาจากเมืองนอกมั้งคะ

  20. ชอบมากเพระที่สุดได้ยินครั้งแรกก็โดนเลย

  21. คนร้อง ชื่อ ปิยรัฐ สินสุข กัลย์จาฤกย์ ซึ่งไม่แน่ใจว่าคนเดียวกับคนชื่อเต้ หรือป่าว(เพราะเต้ เค้าชื่อกันตะอ่ะ) และเค้าก้อเป็นลูกของคุณจาฤก กัลย์จาฤกย์ นะ ไม่ใช่ลูกคุณนิรัติศัย

  22. ชอบวังน้ำค้างมเกๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

  23. อยากไห้มีตลอดไปปปปปปปปปปปปปปปปปปปปปปปปปปปปปปปปปปปปปปปปปปปปปปปปปปปปปปปปปปปปปปปปปปปปปปไม่มีที่สิ้นสุดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด

Leave a Reply

