“นางกรี๊ด” End Theme Song “เพราะว่าฉันรักเธอ”

ตอนนี้ตอนท้ายละครนางกรี๊ด End Theme Song เปลี่ยนเป็นเพลง “เพราะว่าฉันรักเธอ” ที่ร้องโดยคุณออย แล้วเราชอบอันนี้แหละแบบรูปประกอบเป็นตอนที่ชอบหลายตอนเลย ดูไปยิ้มไป คือเมื่อวันก่อนเล่นกระทู้รายงานสดแล้วบอกไว้ว่าชอบจังจะมีใครทำคริปไหมนะ ว่าแล้วก็มีผู้ใจดีเป็นแฟนคลับคุณจุ๋ยช่วยทำแปะขึ้น YouTube เรียบร้อย ต้องขอบคุณจริงๆ วันนี้ก็เลยเอามาแปะกันอีก ปรีติน่ารัก อิ อิ

Credit Clip: prirasa
Clip: นางกรี๊ด End Theme Song

เนื้อร้อง: เพราะว่าฉันรักเธอ

เพียงพบกันจากวันวาน ฉันเฝ้าวนเวียนถามถามใจตัวเอง
เกิดจากสิ่งใด เกิดอยูในใจ เพียงหลับตาเป็นเธอ
คิดถึงเธอตลอดเวลา ร้อยวันปีผ่านมาไม่เคยเป็น
อาจจะเป็นความรักใช่ต้องเป็นรัก ทำให้ใจลอยลอย

เป็นเพราะฉันรักเธอ ตั้งแต่วันแรกเจอ
เป็นเพระฉันรักเธอ เธอเป็นเหมือนฉันบ้างหรือเปล่า
มีทุกข์ใดบอกให้รู้ ฉันพร้อมสู้เคียงคู่เธอทุกเวลา
สิ่งสิ่งที่เธอรัก สิ่งที่เธอหวง ฉันรักห่วงใยเทียมกัน

เป็นเพระฉันรักเธอ ตั้งแต่วันแรอเจอ
เป็นเพราะฉันรักเธอ เธอเป็นเหมือนฉันบ้างหรือเปล่า
เป็นเพราะฉันรักเธอ ตั้งแต่วันแรกเจอ
เป็นเพราะฉันรักเธอ เธอเป็นเหมือนฉันใช่หรือเปล่า

5 thoughts on ““นางกรี๊ด” End Theme Song “เพราะว่าฉันรักเธอ”

  1. ชอบเหมือนกัน โดยเฉพาะตอนที่มีวิน ละครก็ใกล้จะจบแล้ว

    อยากเก็บทุก ๆ ภาพไว้ให้หายคิดถึง เพราะไม่รู้ว่าจะได้ดูละครวินอีกเมื่อไหร่

    เฮ้อ..เศร้าเนอะ

  2. อย่างนี้ต้องร้องเพลง “เป็นเพราะฉันรักวิน ตั้งแต่วันแรกเจอ”

    เข้า concept เพลงพอดี อิ อิ

  3. ชอบเพลงนี้มากเลยค่ะ

    ฟังทุกวันเลย

    พี่วินก็หล่อ

    เพลงก็เพราะมาก

    เพราะดีสุดเลยค่ะ

    ละครก็สนุก

    ดาราสวยๆหล่อๆทั้งนั้นเลยค่ะ

    โดยเฉพาะพี่เเซมมี่นารักมากเลยค่ะ

  4. เพลง นี้ ต้อง ดู หนัง เก่า เรื่อง เพราะว่าฉันรักเธอ มัน มาก ขอ บอก

Leave a Reply

