MISS YOU: Music Collections “เพราะรัก”

Photobucket

เพลง: เพราะรัก
ขับร้องโดย: La Sista (ลา-ซิสต้า)
อัลบั้ม: เพราะรัก
เลือกโดย: season_chen

ปุ้ย: วันนี้เพลงชื่อหวานมาเลย “เพราะรัก” ทำไมเชนเลือกเพลงนี้มาฟังแก้คิดถึงธาวินบอกหน่อย
เชน: ฟังทีไรทำให้นึกถึงวินทุกครั้งเวลาที่ทวีตไปหา รู้สึก Happy ทุกครั้งที่ได้ทวีตและได้ฟังเพลงในท่อนนี้ ^____^
ปุ้ย: ท่อนไหน
เชน: ชอบท่อนนี้มากมาย “อยากให้เธอได้รู้ ว่าทำไมฉันต้องห่วงเธอมากมาย ว่าทำไมต้องส่งข้อความคิดถึงทุกวัน ลองหลับตาคู่นั้น ใช้ใจแล้วเธอจะมองเห็นมัน รู้สึกใช่ไหม”

…นี่เป็นครั้งแรกเหมือนกันที่เราได้ฟังเพลงนี้ “เพราะรัก” มาฟังเพลงความหมายดีๆ ที่เชนเลือกมาฝากบรรเทาอาการคิดถึงธาวินกันดีกว่าแล้วชอบท่อนไหนเหมือนกันไหมก็มาเม้นท์กันไว้ได้

Clip:เพราะรัก

เนื้อร้อง: เพราะรัก
ทุกๆ เช้าที่ฉันลืมตาตื่นมา
ฉันขอขอบคุณต่อฟ้าที่รับฟังเสียงข้างในหัวใจ
ภาวนาว่าขอให้ได้พบใคร สักคนที่เติมความหมาย
และฟ้าก็ส่งเธอมาให้กัน

* อยากให้เธอได้รู้ ว่าทำไมฉันต้องห่วงเธอมากมาย
ว่าทำไมต้องส่งข้อความคิดถึงทุกวัน
ลองหลับตาคู่นั้น ใช้ใจแล้วเธอจะมองเห็นมัน
รู้สึกใช่ไหม

เพราะรัก จึงทำให้ฉันแคร์เธอเสมอ
เพราะรัก จึงทำให้เธอมาเจอกับฉัน
คำเดียวที่เอาใจเราผูกกัน
รักเหมือนตะวันให้อุ่นใจ

เพราะรัก จึงทำให้ฉันได้มีชีวิต
เพราะรัก ทำให้ต้องคิดถึงเธอ รู้ไหม
คำเดียวที่แทนเหตุผลมากมาย
ที่ยังหายใจอยู่ก็เพราะมีเธอให้รัก

ได้มีเธอทุกๆ นาทีก็มีความสุข
ฉันพร้อมจะหยุดตรงนี้เพื่อเธอ
ใครจะดีแค่ไหนฉันไม่อยากเจอ
เพราะรู้ใจดีเสมอ เจ้าของคือเธอคนเดียวเท่านั้น

ซ้ำ (*)

ไม่อาจจะทำเป็นลืมหรือฝืนในความรู้สึก
ที่อยู่ลึกๆ ในหัวใจ
เธอคือรักแท้ที่ขาดหาย
วันพรุ่งนี้เป็นอย่างไรไม่กลัวอีกแล้ว

เวลาเธอนั้น Say my name I feel like butterfly
ทุกๆ ครั้งที่ See your eyes my heart like touch the sky
Everyday and Night มันช่างมีความหมาย เพราะเธอคนนี้
เธอคือคนที่ทำให้หัวใจอบอุ่น Like sunshine,
Like a flowers from the sky
ขอบคุณที่อยู่ด้วยกันวันนี้
It’s all about love

::แนะนำเพลงที่ฟังแก้คิดถึง::

ปล.ตอนนี้ก็ได้รับเพลงแนะนำจากหลายๆ คนต้องขอบคุณมากๆ ย้ำกันอีกครั้งเออเราต้องการเป็นร้อยเพลงเลยนะ อย่าส่งเพลงเดียวแล้วหายนะ ใครมีเพลงแก้คิดถึงอยากจะแบ่งปันก็แนะนำกันมาได้นะ ขาดอีกเยอะจ้ารับทุกแนวนะเพลงต่างประเทศด้วยวันนี้มีไทยปนอังกฤษ เดี๋ยวเรามีแบบอังกฤษล้วนด้วยนะ รอติดตามกันได้จ้า

3 thoughts on “MISS YOU: Music Collections “เพราะรัก”

  1. ครั้งแรกเลยนะเชนที่เราเคยฟังเพลงนี้ ตอนทำคลิปให้เนี้ยเราจะฟังช่วงต้นกับช่วงท้าย
    แล้วก็รอมาฟังตอนที่ทำเสร็จแล้วนี่แหละ เพลงนี้คนฟังก็คิดตามไปด้วยนะ ต้องหลับตาแล้วก็ใช้ใจมองด้วย
    ชอบที่เชนบอกว่าเวลาทวีตแล้วนึกถึงท่อนนี้ แหมทวีตไปอย่างมีความสุขเลยนะเชน

    ตอนนี้เรารู้สึกว่าแปะคลิปเที่ยงคืนที่ไทยนี่ก็ดีเหมือนกัน ส่งทางนี้เข้านอนแบบฝันดี
    แล้วทางโน้นก็ตื่นมารับความสดใสกับเพลงเพราะๆ ที่แฟนๆ ฝากไว้ให้
    ว่าแล้วก็ฟังเพลงจากเชนแล้วก็ไปนอนดีกว่า พรุ่งนี้วันจันทร์ความวุ่มวายของเมืองใหญ่กำลังจะกลับมา
    สวัสดีเช้าวันอาทิตย์นะอเมริกา ^___^

  2. เราเพิ่งได้ฟังมา 2-3 ครั้ง ก่อนจะเลือกเพลงนี้มาให้

    รู้สึกว่า เออเนอะ ฟังแล้วรู้สึกตามเพลงนี้ไปเลยจริงๆ

  3. ช่วงนี้เพลงจากคอแล็คชั่นนี้ เราก็เอาไปฟังในรถด้วยเลย

    แบบจะได้คิดถึงกันตลอดเว เพราะดีนะเอามาฟังต่อๆ กัน

    แบบมันก็จะฟิวคิดถึงแบบน่ารักต่างกันไปในแต่ละเพลง

    เราเห็นเพลงที่เชนส่งมาให้เพิ่มแล้วนะ ขอบคุณมากมาย

    เพลงแนวนี้มีอยู่เป็นหลักร้อยเลยไหมนะ อยากจะรู้จริงๆ

    อย่างนี้ต้องพิสูจน์ เชนหามานะเดี๋ยวเรานับให้ เฮอ เฮอ ง่ายไหมงานเรา

Leave a Reply

