MISS YOU: Music Collections “ฉันสบายใจ…ถ้าเธอสบายดี”

Photobucket

เพลง: ฉันสบายใจ…ถ้าเธอสบายดี
ขับร้องโดย: ไอน้ำ
อัลบั้ม: New Single
เลือกโดย: pumpui

เพลงนี้จัดเองต้องสลับกันกับการเลือกจากแฟนๆ สัปดาห์นึงก็ฟังประมาณ 4-5 เพลงคละกันไป เพลงนี้เราชอบชื่อเพลง “ฉันสบายใจ…ถ้าเธอสบายดี”  เพลงจังหวะน่ารักดีนี่ถ้าไม่ตามหาเพลงสำหรับกิจกรรมนี้เราคงจะไม่ได้ฟังเพลงนี้ ฟังแล้วก็ชอบน่ารักดี เราชอบท่อนนี้เลย “ฉันไม่รู้ว่าความห่วงใย เดินทางไกลที่สุดได้แค่ไหน แค่อยาก…ขอให้เธอได้รับไป” โดนใช่เลยไม่รู้ว่ามันเดินทางด้วยวิธีไหนด้วยซิความห่วงใยเนี้ย แล้วมันเดินทางไปถึงไหมเนี้ย เดินทางไกลซะด้วย หลงทางไหมนะอยากจะรู้ ^___^   แล้วอีกท่อนที่เราชอบ “ฉันไม่รู้ซักนิดว่าเธอคิดถึงใคร แค่เธอรู้เอาไว้ว่าฉันคิดถึงเธอ” โห้สรุปได้อย่างตรงประเด็น วันนี้ รีบมาปั่นล่วงหน้าเลยไว้ก่อนเลย ครั้งแรกเลยนะที่เสร็จก่อนเวลา ปกติเนี้ยเที่ยงคืนยังอัปคลิปไม่เสร็จเลย แต่วันนี้ไม่ใช่ ตั้งเวลาไว้เลยพร้อมเผยแพร่  …อ่ะฟังไปนะจะหนีไปอ่านหนังสือล่ะ

Clip: ฉันสบายใจ…ถ้าเธอสบายดี

เนื้อร้อง: ฉันสบายใจ…ถ้าเธอสบายดี
คำร้อง: สุทธิพงษ์ สมบัติจินดา
ทำนอง: วุฒิชัย สมบัติจินดา
เรียบเรียง: อนุชา อรรจนาวัฒน์

ฉันไม่รู้ว่าฟ้าของเธอฝั่งนั้น มันยังสวยไหมเหมือนทุกคราว
เธอมีช่วงว่างว่างนั่งมองดาว เหมือนตอนที่เรา เคยทำบ้างไหม

และฉันไม่รู้ชีวิตของคนตื่นเช้า มันจะเหงาเหงาหรือวุ่นวาย
เธอยังซึ้งหนังรักนั่งร้องไห้ เหมือนเดิมอยู่ไหม คิดไป…แล้วยิ่งคิดถึงเธอ

ฉันไม่รู้ว่าความห่วงใย เดินทางไกลที่สุดได้แค่ไหน แค่อยาก…พูดบางคำจากหัวใจ

ฉันไม่รู้ซักนิดว่าเธอคิดถึงใคร แค่เธอรู้เอาไว้ว่าฉันคิดถึงเธอ
ไม่ได้หวง แค่ห่วง ไม่ว่าเธอ อยู่ที่ไหน โว้โฮ
ฟ้าของฉันถึงครึ้มถึงซึมเป็นบางวัน แต่ถ้ารู้ว่าคนทางนั้นยังยิ้มได้
ฉันก็สบายใจ…เมื่อรู้ว่าเธอสบายดี

และฉันไม่รู้ว่าฝันที่เธอวาดไว้ เธอทำได้เหมือนฝันหรือยัง
ยังฟังไหมเสียงฝนที่หน้าต่าง เหมือนตอนที่ฉัน ยิ่งฟัง…แล้วยิ่งคิดถึงเธอ

ฉันไม่รู้ว่าความห่วงใย เดินทางไกลที่สุดได้แค่ไหน แค่อยาก…ขอให้เธอได้รับไป

ฉันไม่รู้ซักนิดว่าเธอคิดถึงใคร แค่เธอรู้เอาไว้ว่าฉันคิดถึงเธอ
ไม่ได้หวง แค่ห่วง ไม่ว่าเธอ อยู่ที่ไหน โว้โฮ
ฟ้าของฉันถึงครึ้มถึงซึมเป็นบางวัน แต่ถ้ารู้ว่าคนทางนั้นยังยิ้มได้
ฉันก็สบายใจ…เมื่อรู้ว่าเธอสบายดี

โฮ…โว้โฮ…โว้โฮ

ฉันไม่รู้ซักนิดว่าเธอคิดถึงใคร แค่เธอรู้เอาไว้ว่าฉันคิดถึงเธอ
ไม่ได้หวง แต่ห่วง ไม่ว่าเธอ อยู่ที่ไหน โว้โฮ
ฟ้าของฉันถึงครึ้มถึงซึมเป็นบางวัน แต่ถ้ารู้ว่าคนทางนั้นยังยิ้มได้
ฉันก็สบายใจ…เมื่อรู้ว่าเธอสบายดี

โฮ…ฉันสบายใจ ถ้าเธอสบายดี

::แนะนำเพลงที่ฟังแก้คิดถึง::

4 thoughts on “MISS YOU: Music Collections “ฉันสบายใจ…ถ้าเธอสบายดี”

  1. โปรแกรมหน้าเพลงน้องมุกแล้ว คือพี่ปุ้ยทำไปแล้ว

    ปรากฏว่าเพลงที่โหลดมามันมีเสียง DJ แทรกอยู่ในเนื้อเพลงเลยอ่ะ

    ไปหาเพลงมาส่งให้พี่ปุ้ยเพิ่มเลย เพลงเดี๋ยวไม่พอนะจ๊ะ เหลืออีกหลายเดือน

    คนละไม้คนละมือนะจ๊ะ

  2. มาสารภาพว่า ได้ฟังเพลงนี้ครั้งแรกก็ตอนที่ปุ้ยแปะนี่แหละ

    ทั้งที่ๆ มีเพลงนี้อยู่แล้ว แต่ไม่เคยเปิดฟังเลย

    ช่วงนี้ก็เลยต้องพยายามอย่าปล่อยผ่านเพลงที่ยังไม่เคยฟัง

    เพราะะอาจจะมีซักเพลงที่เหมาะสม สำหรับเามาฝากกันแก้คิดถึง

    ได้ฟังแล้วก้รู้สึกโอเคนะ เพลงเพราะดี ต่อไปคงได้ฟังบ่อยๆ ^___^

  3. ความจริงกิจกรรมนี้เราก็กะว่าเชนนี่แหละผู้เชี่ยวชาญตัวจริง เฮอ เฮอ

    เราฟังเพลงอยู่ไม่กี่ศิลปิน ส่วนใหญ่จะเป็นแบบฟังสบายๆ สนุกๆ ชิวๆ

    ตอนนี้ก็ต้องไปเปิดฟัง ที่ละอัลบั้มที่มีว่ามีเพลงไหนที่เป็นฟิวคิดถึงบ้าง

    บางเพลงเนี้ยฟังแล้วอินมากตอนที่มีเหตุการณ์บางอย่างที่เกี่ยวกัน ฟังแล้วเพราะขึ้นผิดหูผิดตา

Leave a Reply

