MISS YOU: Music Collections “คิดถึงฉันไหมเวลาที่เธอ”

Photobucket

เพลง: คิดถึงฉันไหมเวลาที่เธอ
ขับร้องโดย: Tik Playground cover Taxi
อัลบั้ม: Value of Love
เลือกโดย: season_chen

วันนี้เป็นเพลงแนะนำจากเชนบ้าง สลับกันไปมาช่วงนี้สามสาวขยันมาก ปุ้ย เชน สา มีกันอยู่สองสามคนนี่แหละ นอกนั้นจัดอยู่ในหมวดผู้ฟังตลอดเลยนะ เมื่อไรจะมาช่วยกันแนะนำบ้างเนี้ย คิดว่าแต่ละคนคงจะถนัดไม่เหมือนกัน แต่สิ่งที่มั่นใจว่าคงเหมือนกันคือ “คิดถึงธาวิน” เข้าเรื่องจนได้แหละ ก็แหมความคิดถึงเกิดขึ้นทุกวัน สำหรับเพลง “คิดถึงฉันไหมเวลาที่เธอ” เชนเลือกมาให้เป็นของ Taxi แต่ที่เราแปะวันนี้เป็นเวอร์ชั่น Tik Playground ก็แบบชอบอันนี้ก็เลยแอบเปลี่ยนไม่บอกผู้แนะนำด้วยนะ เพราะทั้งคู่เลย

ช่วงนี้ใครมีเพลงแนะนำที่ชื่อเพลงมีคำว่าคิดถึงอยู่ด้วยก็รีบส่งเข้ามาแนะนำกันได้ หมวดนี้เล่นตลอดเดือนนี้เลยจ้า ส่วนเพลงแก้คิดถึงที่แนะนำกันเข้ามาแต่ยังไม่อยู่ในหมวดนี้ก็จะได้ฟังกันในเดือนถัดไปนะ เช่นเคยคิดถึงธาวินก่อนนอน แล้วก็ฟังเพลงแก้คิดถึงก่อนนอนจะได้หลับฝันดีไง ฟังจบแล้วก็ได้เวลานอน ^____^

Clip:คิดถึงฉันไหมเวลาที่เธอ

เนื้อร้อง: คิดถึงฉันไหมเวลาที่เธอ
คิดถึงฉันไหมเวลาที่เธอ ไม่เจอะเจอกันกับฉัน
คิดถึงฉันไหมเวลาที่เธอ เหงาใจ
คิดถึงฉันไหมเวลาที่เธอ ไม่มีใครให้ทะเลาะ
ไปไหนแล้วไม่มีไหล่ให้เกาะ แล้วเธอคิดถึงใคร

ฟ้าร้องทุกครั้งมันส่งเสียงดัง เธอโดดมานั่งตักฉัน
ฉันก็ทุเรศตัวเองเหมือนกัน ที่ปลอบไปขำไป
ฉันรู้ว่าฉันไม่เอาไหนเลย ไม่อบอุ่นได้อย่างนั้น
ฟ้าร้องครั้งนี้ไม่เจอหน้ากัน แล้วเธอคิดถึงใคร

เฮ้… เมื่อเราต้องห่าง ยิ่งเนิ่นนาน อาจลืมกันเลยไม่แน่ใจ

ตอบหน่อยได้ไหม ตอบฉันหน่อย ว่าเธอคิดถึงกัน
ไม่ต้องหวาน ต้องแหววหรอก อยากถามแค่ให้เธอ
ตอบหน่อยได้ไหม ตอบฉันก่อน ว่าเธอคิดถึงฉัน
อย่างที่ฉัน มันคิดถึง คอยเธอกลับมา

เพราะฉันคิดถึงเธออยู่ทุกวัน ตั้งแต่ตื่นนอนแต่เช้า
หันหัวก็หันไปเจอรูปเรา บนหัวนอน
เสียงวิทยุก็คอยเล่นเพลง ที่เธอชอบฟังกี่ครั้ง
ถึงฉันไม่ชอบก็ยังนั่งฟัง เพราะมันคิดถึงเธอ

เฮ้… เมื่อเราต้องห่าง ยิ่งเนิ่นนาน อาจลืมกันเลยไม่แน่ใจ

ตอบหน่อยได้ไหม ตอบฉันหน่อย ว่าเธอคิดถึงกัน
ไม่ต้องหวาน ต้องแหววหรอก อยากถามแค่ให้เธอ
ตอบหน่อยได้ไหม ตอบฉันก่อน ว่าเธอคิดถึงฉัน
อย่างที่ฉัน มันคิดถึง คอยเธอกลับมา

เฮ้… เมื่อเราต้องห่าง ยิ่งเนิ่นนาน อาจลืมกันเลยไม่แน่ใจ

ตอบหน่อยได้ไหม ตอบฉันหน่อย ว่าเธอคิดถึงกัน
ไม่ต้องหวาน ต้องแหววหรอก อยากถามแค่ให้เธอ
ตอบหน่อยได้ไหม ตอบฉันก่อน ว่าเธอคิดถึงฉัน
อย่างที่ฉัน มันคิดถึง คอยเธอกลับมา

คอยเธอกลับมา ก็มันคิดถึงเธอ

::เพลงที่มีคำว่า “คิดถึง” ที่ลงไปแล้ว::
คิดถึง บอย peacemaker by chen
ที่คิดถึงเพราะรักเธอใช่ไหม โบว์ลิ่ง by joy
มีแต่คิดถึง เบิร์ด by chen
คิดถึงเหลือเกิน เบิร์ด by pui
คิดถึงดังดัง ณัฐ ศักดาทร by chen
คิดถึง AB Normal by pui
คิดถึงกันบ้างไหม Jason Young by pui
แค่ได้คิดถึง ญารินดา by tisa
ฉันคิดถึงเธอ POTATO by chen
คิดถึงเธอทุกทีที่อยู่อคนเดียว เจนนิเฟอร์ คิ้ม by pui
คิดถึงฉันไหมเวลาที่เธอ Tik Playground by chen

รายชื่อเพลงที่มีส่งเข้ามาแล้วสำหรับโปรแกรมหน้า
ด้วยความคิดถึง, ความคิดถึงไม่พึ่งปาฏิหาริย์, ความคิดถึงไม่เคยมีเหตุผล,คนที่คิดถึง

::แนะนำเพลงที่ฟังแก้คิดถึง::

Leave a Reply

