MISS YOU: Music Collections “คนที่คิดถึง”

Photobucket

เพลง: คนที่คิดถึง
ขับร้องโดย: เบน ชลาทิศ
อัลบั้ม: Ben Chalatit
เลือกโดย: tisa

การรอคอยของพวกเราก็ผ่านสองเดือนมาได้แล้วนะเก่งจังเลย แต่ดีใจมากไม่ได้เพราะว่าเท่าที่รู้มาเนี้ย ธาวินบอกอยู่ที่โน่นอีกอย่างน้อยสามเดือนนะ ใช้คำว่าอย่างน้อยด้วยนะ ง่ะไหนวินบอกไปสามสี่เดือนไง นับไปนับมามันจะห้าเดือนเชียวนะ กลับมาเมื่อไรควรจะยึดวีซ่าเอาไว้เลย ไม่ต้องเดินทางออกนอกประเทศแระ โทษฐานที่ทำให้รอนาน

แต่ว่าจะซักกี่ร้อยวันเราก็รอได้อยู่แล้ว ว่าแล้วเราก็เริ่มต้นเดือนตุลาคมด้วยความแจ่มใสดีกว่าวันนี้มีเพลง “คิดถึงเดอะซีรีย์” มาฝากเช่นเคยโห้ไม่น่าเชื่อเลยว่าเพลงที่เกี่ยวกับความคิดถึงเนี้ยจะมีมากมายขนาดนี้ แต่ก็คงจะน้อยกว่าความคิดถึงที่แฟนๆ มีให้ธาวินแหละ ฮิ้ว วันนี้ก็จะฮา ฮา หน่อยนะบล็อกเกอร์อารมณ์ดี สำหรับเพลงคิดถึงในค่ำคืนนี้ น้องสาช่วยเลือกมาให้ ไม่เคยบอกเลยว่าชอบท่อนไหน เอาเป็นว่าตรงตามเกณฑ์ล่ะ เพลงที่มีคำว่าคิดถึงอยู่ในชื่อเพลงก็เป็นอันใช้ได้เลย “คนที่คิดถึง” = “ธาวิน” สมการนี้ตรงตัวมาก ฮุ ฮุ ตอนนี้เราก็มีเพลงโหมดคิดถึง ให้เปิดฟังแก้คิดถึงคนไกลไปได้อีกนานล่ะฟังเพลง แล้วก็คิดถึง แล้วก็รออย่างมีความสุขดีกว่า ^____^

Clip:คนที่คิดถึง play clip by internet explorer only

เนื้อร้อง: คนที่คิดถึง
รู้ไหม ทุกครั้งที่ฉันนั้นมีเรื่องหนักหัวใจ
เรื่องที่ไม่สามารถจะไปปรึกษาใคร
ฉันจะคิดถึงใครก่อน

และรู้ไหม ไม่ว่าฉันนั้นจะมีความสุขเท่าไร
ไม่ว่าชีวิตฉันจะไปอยู่จุดไหน
ฉันจะคิดถึงใครก่อน

คนๆ เดียวที่ฉันจะรออยู่
เฝ้ารอด้วยใจเว้าวอน
ก็คือเธอคนดี
และจะมีเพียงคนเดียว แน่นอน
คนที่ฉันจะรัก ที่จะคิดถึง
ที่จะยังคงซึ่งความเข้าใจ
และยกให้เธอได้เป็นที่หนึ่ง ทุกๆอย่าง
อยากให้เธอรู้ ไม่ว่าเมื่อไร

ไม่ว่าเรานั้น ต้องไกลแสนไกล
แต่ว่าในหัวใจใกล้ กันอยู่
จึงขอมอบเพลง นี้เพื่อให้เธอรับรู้
ฉันจะรอเธอเป็นคู่
และฉันเฝ้ารออยู่ ชั่วชีวิต

ถึงแม้ จากนี้เรานั้นจะต้องอยู่ห่างแสนไกล
แหละยังไม่รู้จะเจอกันอีกเมื่อไร
แต่ฉันจะคิด ถึงเธอก่อน

เธอคนเดียวที่ฉันจะรออยู่
เฝ้ารอด้วยใจเว้าวอน
ก็คือเธอคนดี
ที่จะมีเพียงคนเดียว แน่นอน
คนที่จะรัก ที่จะคิดถึง
ที่จะยังคง ซึ่งความเข้าใจ
และยกให้เธอได้เป็นที่หนึ่ง ทุกๆอย่าง
อยากให้เธอรู้ ไม่ว่าเมื่อไร

ไม่ว่าเรานั้น ต้องไกลแสนไกล
แต่ว่าในหัวใจใกล้ กันอยู่
จึงขอมอบเพลง นี้เพื่อให้เธอรับรู้
ฉันจะรอเธอเป็นคู่
และฉันเฝ้ารออยู่ ชั่วชีวิต

โอ้.เธอที่ฉันรัก ที่จะคิดถึง
ที่จะยังคงซึ่งความเข้าใจ
และยกให้เธอได้เป็นที่หนึ่ง ทุกๆอย่าง
อยากให้เธอรู้ ไม่ว่าเมื่อไร

ไม่ว่าเรานั้น ต้องไกลแสนไกล
แต่ว่าในหัวใจใกล้ กันอยู่
จึงขอมอบเพลง นี้เพื่อให้เธอรับรู้
ฉันจะรอเธอเป็นคู่
และฉันเฝ้ารออยู่ ตลอดชีวิต
ตลอดชีวิต

::เพลงที่มีคำว่า “คิดถึง” ที่ลงไปแล้ว::
คิดถึง บอย peacemaker by chen
ที่คิดถึงเพราะรักเธอใช่ไหม โบว์ลิ่ง by joy
มีแต่คิดถึง เบิร์ด by chen
คิดถึงเหลือเกิน เบิร์ด by pui
คิดถึงดังดัง ณัฐ ศักดาทร by chen
คิดถึง AB Normal by pui
คิดถึงกันบ้างไหม Jason Young by pui
แค่ได้คิดถึง ญารินดา by tisa
ฉันคิดถึงเธอ POTATO by chen
คิดถึงเธอทุกทีที่อยู่อคนเดียว เจนนิเฟอร์ คิ้ม by pui
คิดถึงฉันไหมเวลาที่เธอ Tik Playground by chen
ด้วยความคิดถึง อัญชลี จงคดีกิจ by pui
เธอทำให้ฉันคิดถึงแต่เธอ โรส ศิรินทิพย์ feat. ปาล์ม Instinct by pui
คิดถึง Calories Blah Blah by pui
ความคิดถึงไม่พึ่งปาฏิหาริย์ Pancake by pui
คนที่คิดถึง เบน ชลาทิศ by tisa

รายชื่อเพลงที่มีส่งเข้ามาแล้วสำหรับโปรแกรมหน้า
คิดถึงที่สุด, คิดถึง(เหมือนกัน), คิดถึง, คิดถึง, คิดถึง, คิดถึง, คิดถึง, คิดถึง, คิดถึง ^___^ คิดถึงเยอะได้อีก ฮุ ฮุ

::แนะนำเพลงที่ฟังแก้คิดถึง::

2 thoughts on “MISS YOU: Music Collections “คนที่คิดถึง”

  1. ก็สาชอบทั้งเพลงเลยค่ะพี่ปุ้ยเลือกไม่ถูกว่าชอบท่อนไหน^__^

  2. จ้าชอบทั้งเพลงก็ทั้งเพลง ตอนแรกพี่ก็คิดว่าถ้าหมดกันยายนเพลงที่มีคำว่าคิดถึงก็น่าจะหมดพอดี

    ปรากฏว่ายังไม่หมด โอ้ยังมีให้เล่นได้อีกหลายวัน แต่เดี๋ยวจะมีธีมใหม่มาเล่นกันช่วงกลางเดือนหน้า

    สาจะไปหามาไว้ล่วงหน้าก็ได้นะ ธีมหน้าคือ “รอ” เพลงที่มีคำว่า “รอ” อยู่ในชื่อเพลงจ๊ะ

    มาเม้นท์ทีงานเข้าเลยฮา ฮา

Leave a Reply

