MISS YOU: Music Collections “คิดถึง-Armchair”

Photobucket

เพลง: คิดถึง
ขับร้องโดย: Armchair
อัลบั้ม: Tender
เลือกโดย: pumpui

ฟังเพลงกันอีกดีกว่า “คิดถึง” วันนี้จาก “อาร์มแชร์” อินโทรเพลงนี้เท่ดีดูล้ำๆ ฟังตอนแรกแบบอินโทรนานมากเพลงอยู่ไหน ขึ้นต้นเพลงมานั่นชวนนอนเลย นอนไม่ได้นะต้องอ่านหนังสือก่อน สำหรับสัปดาห์นี้จะได้ฟังแต่เพลงคิดถึงกันตลอดทั้งวีคล่ะ แต่ละเพลงก็เพราะแตกต่างกันไป คิดถึงกันในหลากหลายเหตุผล ส่วนคนฟังโหมดนี้ฟังบรรเทาอาการคิดถึงคนไกลล่ะ เรารู้ว่าคุณรู้ว่าเราหมายถึงใคร ^____^

ตอนนี้ก็เข้าช่วงไตรมาสสามของปีใครทำงานอยู่ก็คงเร่งมือกันเต็มที่ ใครเรียนอยู่ก็คงจะได้ปิดเรียนกันแล้ว เราก็ปิดเรียนแล้วเมื่อวีคที่แล้วปิดอย่างเดียวยังสอบอยู่สอบเสร็จวันสุดท้ายวันต่อไปก็เปิดเรียน = =” ไม่สมควรเรียกว่าปิดเทอมเลยนะเนี้ย ต้องอ่านหนังสืออีกแล้วปกติไม่ขยันหรอกนะ พอดีรออ่านทวีตไงก็เลยอ่านหนังสือไปด้วยเลย ใช้เวลาให้เกิดประโยน์ดีไหมโห้มีแต่ได้กับได้ ฮุ ฮุ

Clip:คิดถึง

เนื้อร้อง: คิดถึง
ยามหลับลงครั้งใด ใจยังเฝ้าคิดถึงเธอไม่ห่าง
แม้จะนานสักเท่าไร ที่ใจฉันค้นหาตัวเธอ
จะเก็บเวลาที่สองเรา ผูกพัน
มันทำให้ฉันมีเรี่ยวแรงที่จะสู้ต่อ
แม้ทางจะไกล จะขอมีแค่เธอยู่ข้างกาย

ยอมอดทน และเฝ้ารอ
คงเป็นเพียงเพราะเธอผู้เดียว ที่ฉันมั่นใจ
ยังมีเหตุผลอีกตั้งมากมายที่ใจของฉันรู้ดี

แต่เพียงอยากขอ ขอเวลาเตรียมใจไว้ก่อน เธอตัดสินใจ
เพราะเธอมีความหมาย และคล้ายดวงดาวที่ส่องนำทาง

อาจผิดที่ฉันเองที่กลัวเกินไป ฉันเองที่ทำให้เธอไม่มั่นใจ
อยากหยุดวันเวลาให้เราสอง เคียงข้างกันตลอดไป

แต่เพียงอยากขอ ขอเวลาเตรียมใจไว้ก่อน เธอตัดสินใจ
เพราะเธอมีความหมาย และคล้ายดวงดาวที่ส่องนำทาง

อาจผิดที่ฉันเองที่กลัวเกินไป ฉันเองที่ทำให้เธอไม่มั่นใจ
อยากหยุดวันเวลาให้เราสอง เคียงข้างกันตลอดไป

::เพลงที่มีคำว่า “คิดถึง” ที่ลงไปแล้ว::
คิดถึง บอย peacemaker by chen
ที่คิดถึงเพราะรักเธอใช่ไหม โบว์ลิ่ง by joy
มีแต่คิดถึง เบิร์ด by chen
คิดถึงเหลือเกิน เบิร์ด by pui
คิดถึงดังดัง ณัฐ ศักดาทร by chen
คิดถึง AB Normal by pui
คิดถึงกันบ้างไหม Jason Young by pui
แค่ได้คิดถึง ญารินดา by tisa
ฉันคิดถึงเธอ POTATO by chen
คิดถึงเธอทุกทีที่อยู่อคนเดียว เจนนิเฟอร์ คิ้ม by pui
คิดถึงฉันไหมเวลาที่เธอ Tik Playground by chen
ด้วยความคิดถึง อัญชลี จงคดีกิจ by pui
เธอทำให้ฉันคิดถึงแต่เธอ โรส ศิรินทิพย์ feat. ปาล์ม Instinct by pui
คิดถึง Calories Blah Blah by pui
ความคิดถึงไม่พึ่งปาฏิหาริย์ Pancake by pui
คนที่คิดถึง เบน ชลาทิศ by tisa
คิดถึง Briohny by pui
คิดถึง Armchair by pui

รายชื่อเพลงที่มีส่งเข้ามาแล้วสำหรับโปรแกรมหน้า
คิดถึง, คิดถึง, คิดถึง, คิดถึง, คิดถึง, คิดถึงที่สุด, คิดถึง(เหมือนกัน) ^___^ คิดถึงเยอะได้อีก ฮุ ฮุ

::แนะนำเพลงที่ฟังแก้คิดถึง::

2 thoughts on “MISS YOU: Music Collections “คิดถึง-Armchair”

  1. แฟนเพลงตัวโยงของพี่โย้งเลยแหละเนี่ยมุก ฮ่าๆ=P

  2. จริงดิ แล้วไม่เสนอเพลงนี้มาล่ะเนี้ย

    พี่ปุ้ยก็ค้น ไปเรื่อยๆ เจอเพลงไหนเพราะๆ เอามาไว้ในลิสต์

Leave a Reply

