ไปส่งโหวตการ์ดกันเถอะ ^____^

ตรวจสอบไปรษณีย์สาขาใกล้บ้าน  link

วันที่ 28 ตุลาคม 2554 นี้จะถึงเวลาสิ้นสุดการโหวต ในกิจกรรม “สุดสัปดาห์ Young & Smart VOTE 2011” แล้วนะกรอกกันหรือยัง ที่สำคัญกรอกแล้วก็รีบๆ ไปส่งเลยนะ ช่วงนี้น้ำเยอะสงสารพี่บุรุษไปรษณีย์ เผื่อพี่เค้าต้องลุยน้ำไป เราไปส่งมาแล้วล่ะเราก็ไม่อยากจะลุยน้ำไปส่งเหมือนกัน เหะ เหะ

เราส่งไปแล้วนะส่งกันหรือยัง โหวตการ์ดจากเรายกให้ “ธาวิน” หมดเลย เฮอ เฮอ

เรามีสามใบก็จากนิตยสารสามฉบับ มีตั้งหลายลำดับที่เราต้องโหวต เราก็เลือกแบบเลือกอะไรดีเนี้ย ความจริงเราอยากโหวตอันดับสุดท้ายอันดับเดียวเองนะ ง่ายๆ คืออยากโหวตให้ “ธาวิน” คนเดียวเฮอ เฮอ แต่เขาให้กรอกให้สมบูรณ์ ก็ได้กรอกก็ได้  กรอกเสร็จแล้วก็ใส่ซองไปส่งเรียบร้อยแล้วล่ะ เดี๋ยวนี้ไปรษณีย์เขาเปิดให้บริการทุกวันเลยนะวันหยุดราชการเขาก็เปิดให้บริการด้วย กดไปเช็คสำนักงานสาขาที่เปิดให้บริการทุกวันที่อยู่ใกล้บ้านได้ เราทำลิงค์ไว้ให้แล้วด้านบนนะ ตามห้างสรรพสินค้าก็มีสาขาด้วยเหมือนกัน

:ที่อยู่ในการจัดส่ง Vote Card :
กองบรรณาธิการนิตยสารสุดสัปดาห์
บมจ. อมรินทร์พริ้นติ้งแอนด์พับลิชชิ่ง
65/101-103 ถ.ชัยพฤกษ์(บรมราชชนนี)
ตลิ่งชัน กรุงเทพ 10170
(วงเล็บมุมซองว่า “Young & Smart Vote”)

วันนี้เราไปส่งที่เค้าเตอร์บริการไปรษณีย์ที่ Central World บอกไม่ถูกว่าอยู่ตรงไหนเราถามพนักงานเอานะเขาตอบได้ เราส่งแบบอีเอ็มเอสด้วยนะกันหายตรวจสอบได้ เขาบอกว่าจะถึงภายในวันจันทร์นี้ รอให้ครบสามฉบับแล้วส่งคราวเดียวก็ลุ้นเหมือนกันนะ ที่ลุ้นเนี้ยลุ้นว่าน้ำมันจะท้วมแล้วเค้าจะไปส่งให้เราได้ไหม จากที่เห็นคะแนนโหวตทางอินเตอร์เน็ต ก็พอจะเห็นละว่าแนวโน้มน่าจะเป็นใคร เราก็ไม่ได้ซีเรียสว่าต้องได้อันดับที่เท่าไรหรอก เราอยากโหวตให้วินไม่รู้จะอธิบายไงคือเราอยากโหวตให้ ส่งไปแล้วก็โล่งใจเดี๋ยวก็จะไปโหวตทางเน็ตบ้าง ทางมือถือบ้างวันละนิดละหน่อย ให้ได้มีกิจกรรมเล่นรอวินกลับมาล่ะ ก็หรรษาดีแก้คิดถึงได้นิดหน่อย ^____^

2 thoughts on “ไปส่งโหวตการ์ดกันเถอะ ^____^

  1. เกือบลืมเลยนะเนี่ย ว่าจะเอามาส่งทีไรก็ลืมหยิบติดมือออกมาทุกที

    ไม่ได้ละ พรุ่งนี้จะไม่ลืมเด็ดขาดเดี๋ยวหมดเขตก่อน

  2. ให้รีบเลยเชน วันที่ 28 นี้หมดเขตตอนเที่ยงนะ

    เขาจะส่งได้ไหมเนี้ย แบบว่าน้ำเริ่มท่วมฝั่งธนแล้วอ่ะ

    เขาน่าจะดูตราประทับไปรษณีย์เป็นหลัก วันนี้เขาประกาศหยุดกันแล้วด้วย ช้า อด หมดเขต นะเชน

Leave a Reply

