MISS YOU: Music Collections “อาจเพราะรักเธอ” or “อาจเพราะเธอ”

Photobucket

เพลง: อาจเพราะรักเธอ – อาจเพราะเธอ
ขับร้องโดย: Armchair
อัลบั้ม: Design
เลือกโดย: kaimook

วันนี้จะมี BMMF3 งานดนตรีที่เขาใหญ่ ตอนแรกเราก็ว่าจะไปแต่ว่าดูเหมือนจะเป็นงานสำหรับวัยรุ่นซะมากกว่า ก็เลยเปลี่ยนใจไม่ไปดีกว่ากลัวไป สว.อยู่คนเีดียว ฮุ ฮุ ที่อยากไปคือเราอยากจะไปฟังดนตรีเล่นสดอ่ะ อยากจะไปฟังเพลง “อาจเพราะเธอ” จาก Armchair กลางป่าเขางี้โห้บรรยากาศดีจริงๆ นั่งดูรายชื่อแล้วโห้มีวงดนตรีที่พวกเราเคยเลือกเพลงแก้คิดถึงธาวิน มาร่วมงานนี้หลายสิบวงเลย ไปฟังสดบรรยากกาศเย็นๆ คงหายคิดถึงได้นิดหน่อย ฮุ ฮุ

แต่พยากรณ์อากาศบอกว่าจะอากาศเย็นมากนะช่วงนี้ ใครไปก็เตรียมตัวดีๆ ว่าแล้วก็นอนฟังเพลงแล้วก็คิดถึงอยู่บ้านแทนละกัน ใครไปก็ขอให้สนุกสนานกับดนตรีนะจ๊ะ สำหรับเพลงนี้ขอบใจน้องมุกนะที่ช่วยแนะนำมา ปีนี้น้องมุกติดสอบก็เลยอดไปงาน BMMF3 อดใจไว้ก่อนนะสอบเสร็จแล้วค่อยว่ากัน ขอให้โชคดีในการสอบนะ

ปล. …เออตกลงเพลงนี้มีสองแบบใช่ไหม ว่าแต่น้องเขาเลือกเพลงไหนก็ไม่รู้นะแต่ป้าแปะสองเลยละกันอย่างมึนงง คือทำนองคล้ายกันเลยแต่เนื้อร้องไม่ใช่ แอบคิดว่าเราน่าจะลงผิดป่าวนะ เหมือนว่า “อาจเพราะรักเธอ” จะเนื้อหาตรงมากกว่าอะไรงี้ เป็นผู้ฟังทีดีก็ฟังไปทั้งสองแบบเลยละกันนะ

Clip:อาจเพราะรักเธอ

เนื้อร้อง: อาจเพราะรักเธอ

เราก็มีอะไร ที่ดูเข้ากัน
แต่มันก็เป็นแค่เพียงรักกัน เท่านั้นที่คิดว่ารักก็พอแล้ว
คงจะมีตรงกลาง ระหว่างสองทาง
จัดวาง อะไรในความหลายหลาก
ชีวิต ความคิดความฝัน ที่ต่างกัน
สูดลมหายใจ จดจำฉันในวันนี้ เราก็มีชีวิตแตกต่าง
บางเวลาเรานั้นต้องการห่างหาย

อีกไม่นาน คงได้พบกัน
อยู่ที่ใด ความรักยังอยู่
อย่าเศร้าใจที่ได้กล่าวคำอำลา

คงจะมีตรงกลาง ระหว่างสองทาง
จัดวาง อะไรในความหลายหลาก
ชีวิต ความคิดความฝัน ที่ต่างกัน

สูดลมหายใจ จดจำฉันในวันนี้ เราก็มีชีวิตแตกต่าง
บางเวลาเรานั้นต้องการห่างหาย
อีกไม่นาน คงได้พบกัน
อยู่ที่ใด ความรักยังอยู่
อย่าเศร้าใจที่ได้กล่าวคำอำลา

อีกไม่นาน คงได้พบกัน
อยู่ที่ใด ความรักยังอยู่
อย่าเศร้าใจที่ได้กล่าวคำอำลา

เธอใช่ไหม ที่ทำให้ตัวฉันมี แต่วันและคืน ที่สดใส
เธอใช่ไหม ที่ทำให้ตัวฉันมี แต่วันและคืน ที่สดใส
มองทางไหน ก็งามจับใจ ทั้งขวาและซ้าย
จะเดินออกไป พบใครต่อใคร อย่างเป็นสุขใจ
เพราะเธอใช่ไหม ที่ทำให้ตัวฉันมี แต่วันและคืน ที่สดใส

สูดลมหายใจ จดจำฉันในวันนี้ เราก็มีชีวิตแตกต่าง
บางเวลาเรานั้นต้องการห่างหาย
อีกไม่นาน คงได้พบกัน
อยู่ที่ใด ความรักยังอยู่
อย่าเศร้าใจที่ได้กล่าวคำอำลา

อีกไม่นาน คงได้พบกัน
อยู่ที่ใด ความรักยังอยู่
อย่าเศร้าใจที่ได้กล่าวคำอำลา

Clip:อาจเพราะเธอ

เนื้อร้อง: อาจเพราะเธอ

โลกใบไหน จะทำให้ตัวฉันมีกะใจ
จะเดินออกไป พบใครต่อใคร อย่างเป็นสุขใจ เท่าใบนี้
ท้องถนน ช่างงามจับตา ทั้งซ้ายและขวา
ตึกสูงเสียดฟ้า รถราผ่านมา จะมองทางไหน ก็เข้าที

สิ่งที่คุ้นตา กลับดูสวยในวันนี้
มีอะไรทำให้แตกต่าง
ดลบันดาลให้ฉันพบความสดใส

อาจเพราะเธอ ( คนที่ฉันเจอ )
ได้พบเธอ ( คนที่เลิศเลอ )
สิ่งที่เจอ คือโลกใหม่ ที่ดีงาม

เธอใช่ไหม ที่ทำให้ตัวฉัน มีแต่วันและคืนที่สดใส
เธอใช่ไหม ที่ทำให้ตัวฉัน มีแต่วันและคืนที่สดใส
มองทางไหน ก็งามจับใจ ทั้งขวาและซ้าย
จะเดินออกไป พบใครต่อใคร อย่างเป็นสุขใจ เพราะ
เธอใช่ไหม ที่ทำให้ตัวฉัน มีแต่วันและคืนที่สดใส

::แนะนำเพลงที่ฟังแก้คิดถึง::

Leave a Reply

