Win’s HBD 2012 Mission Completed!

อุปกรณ์ในการห่อของขวัญและเขียนการ์ดของเราเยอะได้อีก ชอบมากกิจกรรมนี้

สำเร็จตามเป้าหมายเป็นที่เรียบร้อย หลังจากเตรียมตัวกันมาตั้งแต่ต้นเดือน ในที่สุดของขวัญวันเกิดสำหรับ “ธาวิน” ก็เดินทางไปยังผู้รับเรียบร้อยแล้ว ปีนี้เราก็ไปฝากๆ ไว้ให้วินที่บ้านเช่นเคย แถมได้ความสุขเล็กๆ กลับมาด้วยจากสาวน้อยนางแบบเจ้าประจำของวิน “เกี้ยมอี๋” นั่นเอง  เราไปถึงช้าไปหน่อยคุณลุงหน้าบ้านไม่อยู่แล้วเริ่มคิดหนักเอาไงดีเนี้ย จะฝากใครไว้ดีกลัวว่าฝนจะตกด้วย ระหว่างขับรถผ่านหน้าประตูใหญ่เราก็เห็นว่า มีน้องคนหนึ่งกำลังปั่นจักรยานมาทางประูตูหน้าบ้าน เราก็รีบถอยรถกลับมาแล้วแบบ ตะโกนเรียกเลย ไม่รู้ละรบกวนฝากหน่อยล่ะกันนะ “น้องคะ น้องคะรบกวนฝากของให้น้องวินหน่อย”  พอจักรยานมาถึงหน้าประตูใหญ่ ที่ทำให้เรายิ้มเลยก็นางแบบตัวน้อยของธาวิน เกี้ยมอี๋นั่งอยู่หน้าตะแกรงรถจักรยาน น่ารักมากลมพัดขนฟูเลย ตอนแรกก็มองว่าใช่ป่าวนะ พอเห็นตาแบ๋วๆ นั่นโอ๊ะใช่จริงๆ ด้วย พอได้ยินเราพูดถึงวินเท่านั้นล่ะ เห่าใหญ่เลย เราก็เลยเรียกชื่อไป “เกี้ยมอี๋ เกี้ยมอี๋” เงียบเลยคงงงอ่ะรู้จักเชื่อเขาได้ไงเนี้ย ว่าจะไปทักหน่อยดีกว่า ลงจากรถไปหยิบของที่จะฝากให้วิน หันกลับไป อ้าวน้อง น้อง น้องจะไปไหน

น้องเขาปั่นจักรยานกลับไปแล้วอ่ะ เราก็ยืนเหวอเลย อ้าวของ ของอยู่นี่ยังไม่ได้ฝากเลย กลับมาก่อน…  ทำไงดีเนี้ย เราก็งงเลย ก็คิดว่าหรือเขาเอาเกี้ยมอี๋ไปเก็บ โหยว่าจะไปขอดูใกลๆ สักหน่อยอดเลยอ่ะ นี่ก็เพิ่งเห็นเป็นครั้งที่สองเอง เราเคยเจอครั้งแรกตอนงานรับปริญญาวิน ว่าจะขอดูที่ปลอกคอว่าห้อยอะไร เคยถามธาวินไปว่าที่ห้อยอยู่เขียนว่าอะไร ก็ไม่ยอมบอก อดอีกตามเคย แล้วเราจะทำไงกับของขวัญล่ะเนี้ย สักพักมีน้องอีกคนออกมา โอ้เล่นเอาใจแป้วไปรอบนึงเลยจะเปลี่ยนตัวก็ไม่บอก อยู่ดีๆ ก็ปั่นจักรยานกลับเลย ป้าปุ้ยก็งงเลย ก็กะว่าถ้าไม่ออกมาจะกดกริ่งล่ะนะ เราก็กลัวว่าพรุ่งนี้จะไม่ทัน เพราะวินต้องไปทริปดำน้ำ ก็เลยอยากให้วินได้เห็นก่อนไง จะได้ไปเล่าให้วาฬฟังปีนี้ได้ไรจากแฟนคลับ ฮุ ฮุ

ปีนี้เราก็มีของขวัญให้สองเซ็ตเหมือนทุกๆ ปีนะ เซ็ตแรกเป็นของขวัญจาก “winfanblog” ขอเป็นตัวแทนแฟนๆ ที่เล่นอยู่ในนี้มอบให้ละกันนะ ส่วนอีกเซ็ตเป็นส่วนตัวจ๊ะจากป้าปุ้ย ฮุ ฮุ คิดว่าคงจะเดาได้ไม่ยากว่าชิ้นไหน ปกติเราไม่สามารถหรอกนะทำอะไรเสร็จก่อนกำหนดเนี้ย ต้องมีให้ลุ้นระทึกกันตลอด ฝากเรียบร้อยก็อุ่นใจล่ะ ไปเรียนได้ เฮอ เฮอ ช่วงพักเบรคเราก็มีแอบเช็คทวีตนะ ไม่มีข้อความใหม่ แล้วเลิกช้าซะด้วยกว่าจะได้เห็นข้อความล่าสุดจากวินก็ผ่านมาสักพัก แก้มปริอร๊ายวินทวีตรูปของขวัญขึ้นมาอีกเซ็ตแล้ว เราก็จอดรถดูรูปพร้อมกับตอบทวีตไปหนึ่ง นั่งหัวเราะกับรูปเกี้ยมอี๋ปิดท้ายนั่นด้วย ท่าทางจะเล่นอย่างจริงจัง เห็นแล้วก็ดีใจ ของขวัญถึงมือแล้ว เราก็มากมายตามสไตล์เราล่ะ การ์ดเนี้ยเขียนแบบจัดเต็ม ความจริงก็อยากจะเขียนอีกแต่ไม่ทันเวลาไม่พอ สติกเกอร์คอเลคชั่นล่าสุดของเราจัดเ้ต็มไปทั้งการ์ดอ่ะ ปีนี้ห่อของขวัญเองด้วย สภาพห้องเนี้ยไม่ต้องพูดถึง กลับมากว่าจะเก็บเสร็จเป็นชั่วโมง แต่ก็เก็บไปยิ้มไปนะลั้นลามีความสุข ^___^

ตอนนี้เราก็มารอคืนวันที่ 20 กรกฏาคม กันนะ เราจะอวยพรกันอีกรอบ สะดวกทางไหนก็ตามสบายเลยนะคะ tawinxy Instagram link, tawinxy twitter link เตรียมข้อความพร้อมส่งอวยพรให้ “ธาวิน” กันนะ

5 thoughts on “Win’s HBD 2012 Mission Completed!

  1. อุปกรณ์น่ารักมากอ่ะพี่ปุ้ยย ทุกครั้งที่เอาของไปฝากไว้มันต้องมีเรื่องเล่าให้เก็บไว้เป็นความทรงจำตลอดเลยนะเนี้ย555 อิจฉาอ่าาา อยากเจอเกี้ยมอี๋ ได้เห็นแต่ภาพยังไม่เคยเห็นตัวเป็นๆเลยlol
    Ps. มุกชอบหมีchef winมากกก!!

  2. อุปกรณ์เยอะอ่ะ สติกเกอร์มีเป็นกองเลย ชอบไว้แปะการ์ดแปะไดอารี่ มันน่ารักดี

    ความจริงทุกสิ่งอย่างที่ทำก็เป็นความทรงจำดีๆ ทั้งนั้นเลยนะ ไม่เคยซ้ำแบบกันเลย happyyyy
    วันนั้นพี่ก็เสียดายได้ทักเฉยๆ ว่าจะคุยด้วยสักหน่อย นานๆ ได้มีโอกาสเจอนางแบบของธาวินสักที
    ตอนเห็นรูปของขวัญเซ็ตแรกที่วินทวีตแล้วเห็นเกี้ยมอี๋นั่งอยู่อีกมุม โห้ยเห็นแล้วแบบเกี้ยมอี๋รอนิดนะ
    มีของขวัญสำหรับเกี้ยมอี๋นะ แต่เม้นท์ไม่ได้ไงเดี๋ยวเฉลยก่อนไม่ตื่นเต้น

    มุกก็ชอบเชฟวินเหรอ ดูเหมือนเกี้ยมอี๋ก็ชอบ เฮอ เฮอ อันนั้นล่ะของขวัญจาก winfanblog
    เชฟดูน่ารักมากนะตอนอยู่กับเกี้ยมอี๋ ความจริงของเกี้ยมอี๋เป็นตัวที่ผูกโบว์ใส่กระโปรง ตัวนี้ของพี่วิน
    สงสัยวินจะต้องแบ่งน้องเล่นด้วยล่ะ ฮุ ฮุ

  3. มีรูปมาฝาก ข้อความหน้ากล่องของขวัญจาก winfanblog ^____^ สั้นๆ แต่ตั้งใจเลือกเป็นพิเศษนะ
    IMG_02331

  4. หมี Chef น่ารักจริงๆ ด้วย ^___^

    มิน่า เกี้ยมอี๋เลยอยากได้ตัวของพี่วินมากกว่า

    PS. พี่ก็เคยเจอเกี้ยมอี๋ นางแบบขาประจำของธาวินครั้งเดียวเอง

    ตอนวันซ้อมรับปริญญา

  5. สงสัยว่าตัวน้องหมีกระโปรงฟ้าจะตัวเล็กไปไง เกี้ยมอี๋คงชอบเล่นตุ๊กตาตัวโต

    จะว่าไปเราว่าเห็นหน้าเกี้ยมอี๋บ่อยๆ เีนี้ยเพราะวินทวีตให้ดูเลยนะ

    ที่ได้เห็นจริงๆ ก็งานรับปริญญาเองนะเนี้ย ต้องรอให้เจ้าของใจดีเอามาอวดแฟนๆ บ้าง

Leave a Reply

