winfanblog 4th Years Anniversary

เรารู้จักกันมาครบ 4ปีแล้วนะ ขอบคุณมากๆ ที่แวะเข้ามาอ่านและพูดคุยกัน Thank You นะค้า

เรารู้จักกันมาครบ 4ปี แล้วนะ อยากเล่าความรู้สึกเมื่อสี่ปีที่แล้วให้ฟังจัง เราสมัคร wordpress เพื่อเริ่มเขียนบล็อกเมื่อวันนี้เมื่อสี่ปีที่แล้ว เวลา 16.21 น. เราเริ่มสร้างหน้าแรกบนบล็อกนั้นคือหน้า Win Profile หน้าปัจจุบันถูกปรับไปจากวันแรกเยอะแล้วเพื่อให้ตรงกับข้อมูลที่เป็นปัจจุบัน หัวข้อแรกที่เขียนคือคำทักทายผู้อ่านแต่ยังไม่ได้เปิดให้ใครเข้ามานะ วันเสาร์ทั้งคืนเราก็นั่งหาข่าวที่จะลงเป็นข่าวแรก ข่าวนั้นก็คือ “กรี๊ด!!! กับผมทรงใหม่ของวิน ธาวิน” เราเขียนบรรยายพร้อมแปะรูปเสร็จตอนตีสี่ของวันถัดมา ภูมิใจมิใช่น้อยถึงมันจะแบบไม่มีองค์ประกอบที่ดีของการนำเสนอ เนื้อหาก็สั้นๆ ห้วนๆ ทั้งพาดหัว จัดหน้า รูปประกอบข่าว การให้เครดิตแหล่งข่าว แต่เราก็ไม่เคยไปแก้หน้านั้นเลยนะเก็บไว้ดูความเปิ่นของตัวเอง ในวันอาทิตย์ที่ 7 กันยายน วันนั้นเป็นวันแรกที่มียอดเียี่ยมชมเข้ามา มีคนเข้ามาอ่าน 23 ครั้งซึ่งในบล็อกมีเนื้อหาให้อ่านอยู่สามเรื่องเท่านั้นเอง(ปัจจุบันมี 1,798 เรื่องแล้วนะ ^___^) เราก็ดีใจแบบมีคนอ่านตั้ง 23 ครั้งทั้งเดือนกันยายนในปีนั้นมีผู้แวะมา 1,854 ครั้งโห้ดีใจมากเลยนะ ถ้าเทียบกับตอนนี้ยอดคนอ่านทั้งเดือนตรงนั้นกับมันน้อยกว่ายอดเข้าชมครึ่งวันในวันที่คนเข้าสูงสุดอีกนะ แต่ความรู้สึกของคนเขียนไม่ได้ต่างกันหรอกนะ ทั้งในวันที่มีหลักสิบหลักร้อยหรือหลักพัน เรารู้สึกดีที่มีคนอ่านหรือคนคอมเม้นท์หรือแชร์มันไปยังที่ต่างๆ เรารู้สึกว่าเราได้ทำบางอย่างให้กับนักแสดงที่เราชอบได้อะไรแบบเนี้ยภมิใจเล็กน้อย แล้วเราดีใจเวลาได้เจอคนอ่านตัวจริงอะไรงี้ เพื่อนๆ น้องๆ หลายคนเราก็รู้จักจากการเขียนนี่ล่ะ เขียนและอ่านในสิ่งที่เราสนใจตรงกัน

บางคนถามเราว่าทำไปต้องการอะไร คำตอบของเราคือเราต้องการเป็นแหล่งรวบรวมข่าวและข้อมูลของ “วิน ธาวิน” นักแสดงคนโปรด ไว้ให้ครบถ้วนที่สุด ถูกต้องและสมบูรณ์ที่สุดเท่าที่เราจะหาได้ เอาไว้ให้กับคนที่ชอบหรือสนใจเหมือนกับเราได้เข้ามาอ่าน เราก็รู้ว่ามีคนที่ชอบเหมือนกับเราได้อ่านข่าวหรือข้อมูลที่เราลงไว้ เรารู้จากสถิติที่มีการเคลื่อนไหวในทุกๆนาทีของทุกๆวัน ที่นี่มีทั้งคนที่เข้ามาประจำและที่แวะมาเป็นครั้งคราวเพราะ Google พามา หลายคนแวะมาคอมเม้นท์พูดคุยแสดงความคิดเห็น เราว่าบนโลกออนไลน์มีพื้นที่มากมาย คนอ่านสามารถจะเลือกได้ว่าเขาจะอ่านตรงไหนและจะพูดคุยตรงไหนนั่นเป็นสิทธิ์ของผู้อ่าน ถ้าเขารู้สึกว่าตรงกับสิ่งที่เขาค้นหาหรือสนใจเขาก็จะคุยกับเราเอง เราก็จะเขียนและทำให้มันน่าอ่านให้เป็นแหล่งข้อมูลดีๆ ที่แฟนๆหรือคนที่ชอบวินเหมือนกับเราได้แวะมาอัปเดทข้อมูลกัน เข้ามาคุยกันก็ทำให้เรารู้สึกว่าเราน่าจะเขียนได้ตรงกับสิ่งที่เขาสนใจ ถ้ายังไม่ใช่ก็จะได้ปรับปรุงพัฒนาต่อไป ในวันนี้ที่บล็อกมีอายุสีปีแล้วเราก็คงต้องขอบคุณผู้อ่านของเราทุกคนนะ “ขอบคุณนะขอบคุณที่แวะมา” มันเป็นกำลังใจที่ดีสำหรับผู้เขียน แล้วก็อยากจะชวนให้มาชอบธาวินเหมือนกับเรา คิ คิ

ส่วนอีกคนที่เป็นทั้งแรงบันดาลใจให้อยากเขียนบล็อกนี้ เป็นต้นกำเนิดข่าวที่ดี เป็นนายแบบให้เราได้เก็บภาพ เป็นผู้อ่านที่สม่ำเสมอสุดๆ เป็นผู้เชี่ยวชาญภาษาดิจิตอลก็คือ “ธาวิน” ขอบคุณน้องวินมากๆ วินแวะมาเสมอแวะมาเพื่อบอกและให้กำลังใจกับคนเขียน วินก็มีวิธีบอกในแบบของวิน มันเป็นภาษาดิจิตอลที่จะรู้กันได้ถ้าคุณตั้งใจอ่านมัน เรามั่นใจว่าไม่ใช่แค่ที่นี่ วินไปทุกที่ที่แฟนๆของวินอยู่ แต่ว่าแต่ละคนจะเข้าใจภาษาดิจิตอลของวินไหมเท่านั้นล่ะ ลองตั้งใจอ่านตั้งใจสังเกตแล้วคุณจะรู้ว่าคุณมีคนอ่านที่พิเศษสุดๆ

ดังนั้นไม่ต้องแปลกใจทำไมเราถึงเขียนจัง ก็เรามีคนอ่านที่รออ่านอยู่ เรามีคนที่เขารอเม้นท์อยู่ เรามีเรื่องที่อยากพูดคุยกับคนอ่านและคนที่ชอบวินเหมือนกับเราอยู่ เรากำลังได้ทำในสิ่งที่เรารักและชอบอยู่ เราจึงมีพลังมากมายในการเขียนและการทำ มันสนุกทุกครั้งที่ได้เขียนให้ทุกๆคนได้อ่าน สนุกทุกครั้งที่ได้คิดและทำอะไรใหม่ๆ อ่านต่อไปนะมีอะไรก็แนะนำได้ ถึงเราจะดูป้าไปหน่อยดูเป็นทางการ แต่เราก็เขาใจเด็กนะเพราะว่าเราชอบเด็ก ฮุ ฮุ แล้วก็แวะมาอ่านมาคุยกันอีกนะ ปีหน้าเราจะมากล่าวขอบคุณอีกครั้ง

winfanblog

5 September 2012

การ์ดและความหมาย: พื้นสีดำหมายถึงความมุ่มมั่นและมั่นคงของเรา คำขอบคุณสีขาวมันมาจากใจและมันสำคัญสำหรับวันนี้ตัวมันจึงใหญ่และเด่น ตัวอักษรสามตัวแรกของสีฟ้าที่สดใสคือต้นกำเนิดและแหล่งพลังงาน ให้มันก้าวสู่ปีต่อไปและต่อไป ฮุ ฮุ ฮุ

4 thoughts on “winfanblog 4th Years Anniversary

  1. Happy Aniversarry 4th years to Winfanblog!
    Let says that’s almost 4years i’ve known you too naa p’puii..
    Thanks p’win for giving me a chance to meet p’pui and p’chane,a nice/kind sisters i’ve touched,by coincident.

    Thank you for making us happy,, always support u for writting such a good message to p’win and let us know about his news nakaa
    Loveeee

  2. เป็นสี่ปีที่ได้มีโอกาสรู้จักกันด้วยนะ ปีแรกก็จะรู้จักกันแบบเอ๋ยังไม่คุ้น
    ปีที่สองซินะแบบโห้งานเดียวได้คุยกันคลิ๊กเลย ธาวินเป็นเหตุให้เราได้มาเจอกัน
    ว่างๆ แวะมาเล่นแวะมาอ่านมาคุยกันนะ ที่นี่ก็มีแต่เรื่องธาวินล้วนๆ เรื่องอื่นไม่ถนัด
    แฮปปี้ แฮปปี้ไปด้วยกัน รอวินกลับมาด้วยกันนะน้องมุก

  3. แวะมา HBD บล็อกย้อนหลังนะจ๊ะ บล็อกที่นี่กับเราเกิดเดือนเดียวกันเลย ^___^

    รู้สึกว่าเวลาหมุนไปไวมาก ตลอด 4 ปีที่ผ่านมา ที่นี่สร้างความสุขและรอยยิ้ม

    ชนิดที่ไม่เคยขาดกันเลยทีเดียว ไม่เคยพลาดข่าวเด็ด รูปหล่อๆ ยิ้มสวยๆ กันซักครั้ง

    2 ปีต่อไปนี้อาจจะเงียบๆ ซักนิด เพราะต้นเหตุแห่งความสุขหนีพวกเราไปเรียนต่อซะแล้ว

    แต่เราก็รู้ว่า บล็อกเกอร์ที่นี่ขยันมาก สามารถหาข่าวหารูปได้ตลอด ไม่มีว่างเว้น

    และความรักที่แฟนๆ ทุกคนมีให้กับวินก็คงไม่ได้ลดลง มีแต่จะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ทุกวันๆ

    ดังนั้นในปีนี้และปีต่อๆ ไป เราก็จะติดตามข่าวสาร รูปถ่าย ฯลฯ ไปตลอด

    ขอให้บล็อกนี้อยู่กับพวกเราไปตลอด เราก็จะเข้ามา update ข่าวจากที่นี่บ่อยๆ

    รู้สึกเหมือนกับว่าที่นี่เป็นส่วนนึงของชีวิตไปแล้วล่ะ ไม่ได้เข้ามาเหมือนชีวิตขาดๆ

    ช่วงไหนหายๆ ไป ต้องมาตามอ่านย้อนหลังกันประจำ

    ขอบคุณบล็อกเกอร์ที่ชอบวินเหมือนกับเรา และขยันหาข่าวมาให้เราอ่านกันตลอด

    ขอบคุณทุกๆ คนที่เป็นแฟนคลับและชอบแวะเวียนเข้ามาในนี้ ทั้งที่แสดงตัว และไม่แสดงตัว

    (แค่รู้ว่าแวะเข้ามาอ่าน เราก็ดีใจแล้ว) ก็ขอให้แวะเข้ามาอัพเดทข้อมูลข่าวสารกันต่อไปนะ ^___^

    และเราจะอยู่ด้วยกันไปตลอดๆ น๊า \( ^__^)/ \(^___^ )/

    ปล. เอิ่ม……. เม้าท์เพลิน ทำตัวเสมือนว่าตัวเองเป็นบล็อกเกอร์ซะเองแล้ว (“- -)

  4. ดีใจที่มีเชนเป็นแฟนคลับวินเหมือนกัน แบบว่ามีเพื่อนเม้าท์ ฮุ ฮุ ไปไหนไปกันตลอด
    เชนเป็นหนึ่งในแฟนคลับที่แวะเข้ามาที่นี่ตั้งแต่เดือนแรกที่เริ่มเราเขียนเลยนะ
    ขอบคุณที่แวะมาคุยกันตลอด เราก็หรรษากันมาได้ตลอด 4 ปี และเราก็จะหรรษากันต่อไป
    ระหว่างทางอะไรหายไปบ้าง มันเป็นเรื่องปกติ ที่เป็นเกิดขึ้นอยู่แล้ว
    เราจะทำในสิ่งที่เราทำได้ และจะทำให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้

    สำหรับเราสองปีที่วินไปเรียนกลับเป็นช่วงที่เราจะบอกให้ชัดกว่าเดิม ดังกว่าเดิม
    หนักแน่นกว่าเดิม คงเป็นเพราะระยะทางมั้ง ระยะทางอาจทำให้เสียงมันเบา
    ถ้าไกลแล้วมันจะเบา เราก็จะเพิ่มเสียง เพื่อให้รู้ว่ามันยังเท่าเดิม

    สองปีนี้เรามีทั้งเชนและน้องมุกและแฟนคลับอีกหลายคน
    ที่จะมาบอกกับวินไปด้วยกันว่าพวกเรารออยู่ และเป็นกำลังใจให้ตลอด
    ตั้งใจเีรียนแล้วกลับมาเร็วๆนะ พวกเรารออยู่ ^______^

Leave a Reply

