UCR: Win Tawin@MBA Class of 2014 Team Building Exercises

Activity: MBA Class of 2014 Team Building Exercises 
Post Date: 13 September 2012
Time: unknown
Place: Anderson Hall, University of California, Riverside 
Credit Photo: UCR Anderson MBA Program FB

MBA Class of 2014 Team Building Exercises

กิจกรรมของ UCR MBA Class of 2014 เริ่มต้นแล้วจ้า ดีใจจริงเลยมีภาพมาให้ชมด้วยที่สำคัญไปกว่านั้นก็คือมีภาพธาวินของแฟนๆด้วยล่ะ โฮ๊ะ โฮ๊ะ เก็บเรียบแต่ขอแปะเฉพาะรูปวินละกันเนอะ เราไม่แน่ใจเรื่องวันที่จัดกิจกรรมเลยนะว่าเป็นวันไหน เพราะวันจันทร์ที่ 10 วันอังคารที่ 11 โปรแกรมเป็นตรวจเช็คเอกสารกับปฐมนิเทศ ส่วนวันที่ 12-13 เห็นเขียนว่าเป็น Speak Test แต่โปรแกรมนั้นอาจจะเป็นของนักศึกษาปีสองที่จะเป็นผู้ช่วยสอน แต่โปรแกรมนี้ Team Building เป็นโปรแกรมของนักศึกษาเข้าใหม่แน่นอนดูจากรูป ฮุ ฮุ

โห้ก็ตั้งแต่ไปนะวินแปะรูปให้ดูครั้งเดียวเอง นี่ก็เลยเป็นภาพล่าสุดที่พวกเราได้เห็นกันล่ะ เห็นทำกิจกรรมด้วยท่าทางสนุกสนาน งี้คงเรียนสนุกละเนอะ กิจกรรมนี้เขาแบ่งเป็นสองทีมนะ แต่ภาพอีกทีมมีไม่เยอะ สงสัยเขารู้ว่าเราอยากดูทีมนี้มากกว่า ฮุ ฮุ ว่าแล้วก็มาดูรูปแล้วก็ลุ้นไปกับธาวินกันดีกว่า

Photobucket

ใครมองไม่เห็นวินจะโดนทำโทษ ฮุ ฮุ สงสัยกำลังยืนฟังแผนการของเพื่อนอยู่ เราจะเคลื่อนย้ายไปสู่จดหมายด้วยกันอย่างไรดี

ตากล้องช่วยเดินไปเก็บภาพจากด้านโน้นได้ไหมคะ แต่เห็นด้านหลังก็จำได้ใช่ไหม

อ้าวย้ายไปท้างโน้นแล้ว ไม่อยู่กับที่เลยนะ ไม่เคยเห็นวินในกิจกรรมแบบนี้มาก่อนเลยอ่ะ

ย้ายไปยืนหน้าเครียดอยู่อีกฝั่งแล้ว เอาไงดีทำไงดีจะเอาลงไงไม่ให้ไข่หล่น

อ้าวย้ายไปลุ้นอยู่ด้านโน้นแล้วมี Professor มาให้คำปรึกษาแล้วอาจารย์แนะนำว่าไงหนอ

อ่ะหารือกันซิจะเอาไงดีทีมลีดเดอร์ วางแผนไงบอกเราด้วยเราลุ้นอยู่นะ

คาดว่าเพื่อนจะตกขอบไปแล้ว ทำไงต่อทีมนี้ใกล้จะสำเร็จแล้ว ลุ้น ลุ้น

ลุ้นมากเลยนะเนี้ยคนดูก็ลุ้นไปด้วย ดูหน้าแต่ละคนแบบลุ้นกันมาก เชียร์ทีมนี้สุดๆ

เย้! สำเร็จแล้วในที่สุดก็สามารถวางไข่ลงยังที่หมายได้อย่างปลอดภัย หน้าตาดีใจน่าดู ดีใจด้วย

ยิ้มแก้มปริเชียวนะ ชอบอ่ะชอบดูรูปกิจกรรม นานๆจะมีโอกาสได้เห็นที

ปรบมือฉลองชัยกันหน่อย ความสำเร็จที่เกิดขึ้นได้จากทุกๆ คน

ซีนฉลองชัยเีนี้ยมีหลายใบเลยดูแล้ว แฮปปี้ แฮปปี้

ไม่เคยเห็นวินโหมดกิจกรรมอะไรแบบนี้มาก่อน เราก็นั่งจ้องรูปประหนึ่งสักพักมันจะมีเสียงงั้นล่ะ เขาน่าจัดอัดคลิปเนอะจะได้ยินเสียงด้วยจะลุ้นยิ่งกว่านี้อีก ดูไปแล้วเพื่อนร่วมรุ่นจะดูอายุไม่เยอะเท่าไรนะเนี้ย วินจะกลายเป็นพี่วินก็คราวนี้ล่ะ ดีจริงเริ่มต้นด้วยภาพกิจกรรมอย่างนี้ ก็หวังว่าเขาจะมีภาพกิจกรรมมาลงให้ดูบ่อยๆ แต่ที่เราเช็คย้อนหลังไปเนี้ยเขาลงไม่เยอะเท่าไรนะ อย่างกิจกรรมนี้ของปีที่แล้วเขาก็ไม่มี ดังนั้นก็ดูเป็นอะไรที่มีโน้มโน้มดีขึ้นใช่ป่ะ เราได้ดูกิจกรรมแรกรวดเร็วทันใจ ช่วงนี้มีกิจกรรมหลายอย่างคาดว่าจะได้ดูรูปอีกเรื่อยๆ ล่ะสำราญเลย ฮุ ฮุ

4 thoughts on “UCR: Win Tawin@MBA Class of 2014 Team Building Exercises

  1. โห้…… ไม่เคยเห็นวินกับเพื่อนๆ ในกิจกรรมแบบนี้มาก่อนเลยอ่ะ

    ชอบๆๆๆ ^___^ บล็อกเกอร์ก็ช่างสามารถอ่ะ

    ตามไปค้น เอามาให้พวกเราได้ดูกันอีกแล้ว

    ขอตบมือให้แบบรัวๆๆ***

  2. แบบว่าเราอยากเห็น เราว่าแฟนๆ คนอื่นๆก็คงอยากเห็นเหมือนกัน
    แบบว่าสุขสบายดีไหม เป็นอย่างไรบ้างหนอ

    มันเป็นกฏการแบ่งปันของเราอะนะ ถ้าเมื่อไรเราเก็บไว้คนเดียวเราจะไม่เจอเรื่องใหม่
    ถ้าเราแบ่งกันอ่านแบ่งกันดูเมื่อไร เราจะได้เจอหัวข้อใหม่ตลอดเลยนะ ไม่รู้ทำไม
    แล้วมันก็เป็นอย่างนี้มาตลอดเลยนะ

    เราชอบแบ่งเราอยากให้แฟนคลับเหมือนเราได้เห็นเหมือนกัน
    ความสุขเก็บไว้คนเดียวก็สุขคนเดียว แบ่งกันก็สุขเพิ่มขึ้นอีกหลายคน ต้นทุนคงเดิม
    ถ้าเราเจอแล้วไม่ส่วนตัวเกินไป เราเก็บมาฝากแน่นอน
    เรื่องตามข่าววินเนี้ยตามมาหลายปีแล้ว ประสบการณ์เริ่มเยอะ
    ไม่รู้ล่ะเราต้องได้เจอหน้าทุกเดือนอ่ะ หาจนเจอแหละ ฮุ ฮุ หาไม่เจอก็ไปขอเจ้าตัวเลย ^____^

  3. ความเชี่ยวชาญพิเศษของพี่ปุ้ยเลยมุก ดีใจเวลาหาเจอ

    ก็อยากรู้นี่แหละว่าเป็นไงบ้าง ก็หา หา หา เดี๋ยวก็เจอ

    ถ้าหาไม่เจอก็ไปบ่น ไปขอเจ้าตัวเองเลย ขอให้ได้เห็นหน้าทุกเืดือน กฏของพี่ปุ้ย ฮุ ฮุ

Leave a Reply

