Thank You for 1,000,000 Page Views

winfanblog-1000000-pageviews-Big

ขอบคุณสำหรับ 1,000,000 เพจวิวในวันนี้

ขอบคุณ ทุกๆคนที่มีส่วนร่วมให้มีสถิตนี้ ใช้เวลา 4 ปี 9 เดือนกับ 14 วันกว่าจะถึงวันนี้ ตอนเริ่มเขียนไม่เคยคิดว่าจะมาไกลขนาดนี้หรอกนะ ก็เลยเป็นวันแห่งความภูมิใจเล็กๆ ของพวกเราไม่ใช่เราคนเดียวนะที่ทำให้มีวันนี้ มีน้องๆแฟนคลับอีกหลายคนที่มาช่วยกันเขียน ช่วยกันเล่า ช่วยกันเลือก ช่วยกันเก็บภาพ ช่วยกันหาข่าว ไปกิจกรรมด้วยกัน ไปอีเว้นท์ด้วยกัน รวมถึงอีกหลายร้อยคนที่เข้ามาช่วยกันคอมเม้นท์พูดคุยกันก็ขอบคุณทุกคน รวมถึงแฟนๆที่ผ่านมาอ่านด้วย google พามาก็ขอบคุณเช่นกันที่แวะมาหวังว่าจะได้อะไรกลับไปอย่างที่ตั้งใจค้นหา สำหรับสองสาวที่โดนลากมาร่วมหัวจมท้ายกันบ่อยๆ ก็คงเป็น “เชน” กับ “น้องมุก” ก็ขอบคุณมากที่ไปด้วยกันตลอด ไม่เคยรู้จักกันมาก่อนเลยนะ มารู้จักกันก็ตอนเป็นแฟนคลับวินนี่ล่ะธาวินเป็นเหตุ ผลก็เลยเป็นเช่นวันนี้ ฮุ ฮุ ชอบอะไรเหมือนกันมันก็คุยกันง่ายมาก มีเรื่องเล่าที่ฮาไปได้ด้วยกัน และยังมีอีกหลายคนถึงไม่ได้เอ่ยชื่อออกมาแต่เราก็จำได้นะขอบคุณเช่นกัน

เราไม่ได้รู้จักแฟนคลับมากนักหรอกนะ คือไม่ต้องรู้จักเราก็ได้เพราะมันไม่ใช่สิ่งที่เราอยากให้รู้ ที่เราต้องการคือต้องไม่ตกข่าวธาวินแค่นั้นล่ะพอแล้วสำหรับเรา เจอกันก็ทักทายได้ใครสะดวกอยากจะมาช่วยกันทำอะไรก็เข้ามาได้เลยไม่ได้ปิดกัน เข้ามาเม้นท์ข่าวมาแสดงความคิดเห็นก็ได้แล้วตามแต่สะดวก มีคำแนะนำอะไรก็แนะกันเข้ามาได้จะได้ช่วยกันทำให้ดียิ่งขึ้น เราก็แฟนคลับทั่วไปเหมือนคนอื่นๆนั่นล่ะ ไม่ได้พิเศษแตกต่างอะไร แค่ชอบเขียนข่าวเล่าเรื่องเท่านั้นเอง ถ้าชอบวินล่ะก็คุยกันได้ยาว

สำหรับเราไม่ว่าจะเป็นวันที่มียอดวิวหลายพันหรือหลักสิบ มันพิเศษเหมือนกันเลยนะเพราะตอนเขียนเราตั้งใจเขียนทุกเรื่อง เราอยากให้ทุกเรื่องที่เขียนสามารถกลับมาอ่านได้ตลอด ข้อมูลที่ถูกต้อง เรียบเรียงไว้ดีๆ ค้นหาง่าย นี่คือสิ่งที่เราพอจะทำให้ได้ ในมุมของแฟนคลับเรารู้สึกดีที่ได้สนับสนุนนักแสดงคนโปรด วินเป็นนักแสดงในแบบที่เราชอบ แต่เราจะไม่เชิญชวนแบบว่ามาเป็นแฟนคลับเหมือนเราซิ เราว่าจุดนี้แต่ละคนเลือกได้เองว่าจะชอบใครเพราะอะไร ตัดสินใจกันเอง แต่ถ้าอยากจะหาข้อมูลธาวินประกอบการตัดสินใจล่ะก็ ขอให้แวะมาที่นี่เราจะรวบรวมไว้ให้อยากได้อะไรเพิ่มเติมถามไว้ได้ด้วยนะเดี๋ยวหาให้

สำหรับแฟนๆ เราว่ามันไม่ต้องมากที่สุด ไม่ต้องดีที่สุด ขอเพียงสิ่งธรรมดาเป็นสิ่งเล็กๆ ที่มีให้อย่างสม่ำเสมอ สิ่งที่เหมาะกับตัวเองก็พอ ไม่ต้องทำได้ทุกอย่าง ทำบางอย่างที่คุณสะดวกช่วยกันทำคนละเล็กละน้อยเรื่องที่ว่าใหญ่จะเล็กและง่ายกว่าที่คิด ปีนี้บล็อกมีอะไรเปลี่ยนแปลงหลายอย่างบางอย่างคงเห็นไปบ้างแล้ว อีกหลายอย่างก็กำลังจะตามมา กำลังจะปรับโน่นนิ่เพิ่มเติมใครอยากจะเข้ามาช่วยกันได้นะ ยินดีต้อนรับทุกคน ไว้แวะมาเจอกันในกิจกรรมเดือนหน้าได้นะ

ขอบคุณที่ติดตามกันมาตลอด อยู่เป็นแฟนคลับธาวินกันต่อไป เย้!

winfanblog

4 thoughts on “Thank You for 1,000,000 Page Views

  1. Yeah yeahhhh u r the supper blogge for me kaa p’pui!!!
    ช่วงหลังๆมุกก็ไม่ค่อยได้เข้ามาเม้นเท่าไหร่เลยย กิจกรรมเยอะด้วย เรียนอีก แต่แว้ปมาอ่านบ่อยอยู่นะ ฮ่าฮ่า
    ดีใจที่ได้มารู้จักพี่ๆที่แสนดีของมุกนะคะ ยังจำวันแรกที่เราเจอกันได้เสมอ มันเป็นเรื่องบังเอิญมากจริงๆ อะไรจะคุยกันถูกคอขนาดนี้ ฮ่าฮ่าา พรมลิขิตบันดาลชักพา><

    จะได้รวมกันอีกเมื่อไหร่หน้ออ??,, อ่อออ มุกนึกวาระพิเศษออกและ5555((:

  2. คิ คิ supper blogge น่ารักดี thak ja

    ดีใจที่ได้รู้จักน้องมุกเช่นกัน พี่ปุ้ยก็เลยมีขาเม้าท์ต่างวัยเลย คุยกันเรื่องวินครู่เดียวคลิกเลยยาวเลยคราวนี้
    ตอนแรกยังแบบไม่เคยคุยกันด้วยซ้ำเนอะ พอได้คุยโห้ครั้งเดี๋ยวอยู่ มันมีความบังเอิญอยู่หลายเรื่องมากเลยนะ
    สำหรับการเป็นแฟนคลับธาวินและการได้เจอแฟนคลับแต่ละคนเนี้ย พิเศษกันไปแต่ละแบบ

    อ่ะ… วาระพิเศษไหนดีว่ามาซิ เข้ามาวันที่ 6 ซิติดเรียนหรือเปล่ามารวมแก๊งค์กันหน่อย

  3. แอบย่องมาจุดพลุฉลอง 1,000,000 View ด้วยคน

    ช้าไปหลายวัน แต่ก็ยังยินดีเสมอ

    ผ่านมากว่า 4 ปี ยังจำวันที่ได้เจอกันครั้งแรกได้เลย ^^

    ไม่เคยคิดว่าจะอยู่ด้วยกันมายาวนานจนถึงวันนี้

    ความรัก และความบังเอิญหลายๆ อย่าง

    ทำให้เราได้มาเจอกัน มีเรื่องราว มีอะไรที่ชอบเหมือนๆ กัน

    เลยได้มีเรื่องเม้าท์มอยกันมาจนวันนี้ ถึงจะฮาๆ รั่วๆ กันเสมอ

    แต่…. ขอบคุณ Blogger ที่ทำบล็อกไว้ ให้เรามีแหล่งเสพข่าววินเสมอ

    ขอบคุณ น้องมุก และแฟนคลับท่านอื่นๆ ที่ได้เจอะเจอกันตามวาระโอกาสต่างๆ ด้วย

    ขอยืนยันว่าจะยังยืนอยู่ตรงนี้ ที่เดิมไม่ไปไหน (^o^)v

  4. ดีใจนะที่ได้รู้จักกับเชน แล้วก็ขอบคุณด้วยที่ไปตะลุยด้วยกันตลอด

    ยังมีเรื่องหนุกๆให้ทำอีกเยอะ แต่ตอนนี้อุ่นเครื่องรอไปก่อน

    รอวินกลับมาแล้วคงได้ ไปลุย ไปฮา กันอีกแน่นอน

Leave a Reply

