ข่าวสด: “วิน” ชิล-ถูกมองไม่หล่อขั้นพระเอก วันที่ 2 มิถุนายน 2558

แหล่งข่าว: หนังสือพิมพ์ข่าวสด
วันที่นำเสนอข่าว: วันที่ 2 มิถุนายน 2558
เวลานำเสนอข่าว: 00.05 น.
อ่านข่าวนี้เพิ่มเติม link

“วิน” ชิล-ถูกมองไม่หล่อขั้นพระเอก

หนังสือพิมพ์ข่าวสด ฉบับวันที่ 2 มิถุนายน 2558

หนังสือพิมพ์ข่าวสด ฉบับที่ 8952 วันที่ 2 มิถุนายน 2558

หายหน้าจากงานละครเพื่อไปศึกษาต่อ ล่าสุดหนุ่ม “วิน”ธาวิน เยาวพลกุล กลับมาพร้อมมีละครให้ชม แต่กลับมีกระแสว่าความหล่อยัง ไม่ถึงขั้นพระเอก โดยนำไปเปรียบเทียบกับ “พอร์ช-ศรัณย์” และ “เวียร์-ศุกลวัฒน์” พระเอกร่วมช่อง ซึ่งเรื่องนี้หนุ่มวินเผยว่า

“เรามองว่าทำงานที่ได้รับมอบหมายให้ดีที่สุดดีกว่า เรื่องเปรียบเทียบมันเป็นธรรมดาเพราะทุกอย่างต้องมีการเปรียบเทียบอยู่แล้ว วินมองว่ารอดูที่ผลงานดีกว่าว่าออกมายังไง ถามว่าซีเรียสไหมก็ ไม่ค่อยเท่าไหร่ครับ วินก็ไม่ได้คิดจะไปแข่งกับใครอยู่แล้วเพราะตอนที่เราไปเรียนต่อเราก็ตั้งใจทำตามเป้าหมายของเราไม่ได้คิดว่าเราจะมีชื่อเสียงไม่เท่าใครหรือเปล่า ไม่ได้มองตรงนั้นครับ”

…โห้แต่ละคนคงมีความชอบแตกต่างกันล่ะ เราชอบแบบนี้อ่ะพระเอกของเราต้องแบบนี้ คือหน้าตาดีอย่างเดียวนี้เราไม่สนนะบอกไว้เลย คือต้องมีอีกหลายสิ่งประกอบกัน คือไม่ต่ำกว่าสิบข้อมาตรฐานไรงี้ ป้ามาตรฐานสูงมาก สูงลิบๆ ฮุ ฮุ ส่วนตัวเนี้ยตอนฟังคำถามก็ยืนลุ้นมากนะว่าจะตอบว่าอย่างไร เป็นคำตอบที่ดีนะชัดเจนดีด้วย ไม่ต้องโยงใครเน้นที่ตัวเองสิ่งที่ตัวเองต้องรับผิดชอบ เอร้ยปรบมือรัวรัวกับคำตอบนี้ของธาวิน ^___^

2 thoughts on “ข่าวสด: “วิน” ชิล-ถูกมองไม่หล่อขั้นพระเอก วันที่ 2 มิถุนายน 2558

  1. จริงด้วย! ความชื่นชอบของแต่ละคนไม่เหมือนกันเนอะ

    เราชอบของเราแบบนี้อ่ะ หล่ออย่างเดียวไม่ผ่านเกณฑ์เรานะจ๊ะ

    ต้องประกอบไๆปด้วยอีกหลายๆ สิ่ง อย่างที่ป้าปุ้ยบอก

    นี่เราคัดพระเอกที่เราชื่นชอบ ตามมาตรฐานช่อง 7 HD เลยนะ

    คือ คัดแล้ว คัดอีก คัดแล้ว คัดอีก จนมาเป็น วิน นี่แหละ

    เราชอบในความเป็นตัว วิน แบบนี้แหละ

  2. Re: season_chen ก็ชอบแบบนี้เนอะ แต่ละคนคงต่างกันไปล่ะ เราเนี้ยมาตราฐานสูงอันนี้บอกเลยเป็นนิสัย ไม่ได้ชอบแบบท็อป 100 ด้วยนะ เราจะสนแบบ 85-95 ไม่ต้องดีที่สุดแต่ต้องดี ไม่ต้องหล่อที่สุดแต่ต้องหล่อ ไม่ต้องเก่งมากแต่ต้องเก่ง หายากไหมก็มีผ่านเกณฑ์เรามาหนึ่งคนนี่ไง ฮุ ฮุ

    นี่ลดมาตราฐานลงมาแล้วนะไม่งั้นบางคนจะหลุดโผได้ เกณฑ์ข้อที่ตกก็ทำเป็นลืมๆ ข้ามๆ ไปไรงี้ ฮุ ฮุ ก็บ่นตลอดแต่ก็ Support เสมอนะฮ๊าฟ ^___^

Leave a Reply

