ทีเซอร์ “รายการที่นี่หมอชิต” เทปวันอาทิตย์ที่ 5 กรกฏาคม 2558

Credit Teser: ที่นี่หมอชิต facebook link

ทีเซอร์มาแล้วมาตั้งแต่เมื่อวานแล้วด้วยล่ะแต่ยังไม่แปะ เพราะว่ามันอยู่ที่ FB ไงแปะไม่ได้ก็เลยต้องเอาไปลงที่ YouTube ถึงจะแปะได้ มาชมอินโทรกันก่อนแล้วเตรียมรอชม “รายการที่นี่หมอชิต” เทป วิน ธาวิน-ขวัญ อุษามณี คืนนี้เวลา 22:45 น. โดยพร้อมเพรียงกันนะค้า

Clip: Teser รายการที่นี่หมอชิต วันอาทิตย์ที่ 5 กรกฏาคม 2558

ใน Teser ในที่สุดก็จะได้เห็นวินเล่นเจ้า Ukulele แล้ว หลังจากพลาดมาหลายรอบเพราะเจ้าตัวไม่ยอมเล่นให้ดู เข้าใจว่าเล่นเป็นมานานแล้วล่ะแต่ไม่เคยเห็นเล่นให้ดูเท่านั้นเอง จากเพลงที่เห็นในอินโทร เป็นเพลง “เธอคือของขวัญ” ใครเป็นคนเลือกเพลงนี้? เดาว่าคงเป็นวินแน่เลย

ว่าแล้วเราก็มาซ้อมร้องเพลงกันดีกว่าคืนนี้เราจะได้ร้องไปได้ด้วยไรงี้ นี่ร้องไปมีคนเล่น Ukulele ให้เป็นธาวินเชียวนะ ดังนั้นเราจะไม่ดำน้ำเด็ดขาด(ถึงแม้การดำน้ำจะเป็นกิจกรรมโปรดของธาวิน ฮุ ฮุ) เราจะร้องแบบถูกจังหวะถูกคีย์ ซ้อมกันเลยซ้อมกัน แล้วคืนนี่รอชมรายการที่นี่หมอชิตแล้วร้องเพลงนี้ไปด้วยกันด้วยนะ

เนื้อร้อง: เธอคือของขวัญ
ศิลปิน: สิงโต นำโชค

หากเธอเป็นภูเขาฉันจะเป็นต้นไม้ โอบกอดเธอเอาไว้ไม่ให้เธอเหน็บหนาว
หากเธอเป็นท้องฟ้าฉันจะเป็นเมฆสีขาว โอบกอดเธอไม่ให้เธอเหงาและเดียวดาย

∗ ถ้าเธอเป็นรถยนต์ท้องถนนก็คือฉัน หากเธอเป็นพระจันทร์แน่นอนฉันต้องเป็นดาว
จะอยู่เคียงข้างเธอไม่ให้เธอเหน็บหนาว แม้ในคราวทุกข์ใจจะอยู่ใกล้ใกล้เธอ

∗∗ ก็เพราะว่าเธอ คือของขวัญที่สวรรค์ ให้มา และฉันจะเก็บรักษามันเอาไว้ ให้นาน
จะไม่ให้ใครทำร้าย เธอ ถ้าฉันยังยืนอยู่ตรง นี้ จะรักเธอทั้งหมดใจที่มี
Oh baby I love you Oh baby I love you Oh baby I love you

( ∗ , ∗∗ )

จะไม่ให้ใครทำร้าย เธอ เพราะฉันจะยืนอยู่ตรง นี้ จะรักเธอทั้งหมดใจที่ฉันมี
baby I love you

2 thoughts on “ทีเซอร์ “รายการที่นี่หมอชิต” เทปวันอาทิตย์ที่ 5 กรกฏาคม 2558

  1. Re: season_chen เชนอันนี้มันคลิปตัวอย่างทำไมมาน่ารักอยู่ตรงนี้ คลิปจริงคืออีกหัวข้อนึงนะ

    เชนต้องง่วงแต่เช้าแน่เลย ให้รีบโต๊ปกาแฟด่วนๆ นะจ๊ะ ^___^

Leave a Reply

