[Official MV] เพลงสองมือพ่อ

Clip: เพลงประกอบละครพิเศษวันพ่อ สองมือ…พ่อ
Credit Clip: CH7 YouTube Channel link Bugaboo.tv link

OTS-สองมือพ่อ_B
เพลง:
สองมือพ่อ
คำร้องโดย: สุรพันธ์ ชาญวิชณานันต์
ทำนองโดย: วันดี
เรียบเรียงโดย: พีระชัย หว่อง
ขับร้องโดย: ซี ศิวัฒน์, นิว วงศกร, วิน ธาวิน, มิกค์ ทองระย้า, บิ๊กเอ็ม ลิขิต, จั๊กจั่น อคัมย์สิริ, เกรซ กาญจน์เกล้า, เปรี้ยว ทัศนียา, พิม พิมประภา

ซี: จำความได้ก็เห็นผู้ชายคนหนึ่งใกล้กัน โอบกอดฉันด้วยสองมือใหญ่ แนบใจ ใกล้ตา

นิว: คอยประคองให้เริ่มเดิน จับมือไว้อยู่ทุกครา รู้สึกได้เลยว่ารักฉันทุกวัน

จั๊กจั่น: คอยปลูกฟัง สั่งสอนสิ่งดีไม่เคยละเลย

วิน: รักของพ่อไม่เคยน้อยลงกว่าเมื่อวันวาน

เปรี้ยว: เด็กคนนั้น ที่เกเร เอาแต่ใจ มาแสนนาน

บิ๊กเอ็ม: เพิ่งมาสำนึกความรัก ที่ให้กัน

เกรซ: ตั้งแต่ตัวเล็ก สองมื่อพ่ออุ้มเด็กน้อย พ่อทำ พ่อสู้ไม่ถอย เพื่อลูกมีวันต่อไปที่ดี

ร้องหมู่: เนิ่นนานแค่ไหน ลูกคือดวงใจที่พ่อนั้นมี ขอบคุณที่ทนลูกคนนี้ จะขอเป็นลูกที่ดี ตลอดไป

วิน: คุณพ่อนี่เป็นตัวอย่างของวินในทุกๆ อย่าง ไม่ว่าวันนี้ที่เราคิดว่าเออ เราโตแล้ว เราเก่งแล้วเนี้ย เราก็ยังจะมีปัญหาไปปรึกษาท่านตลอด

เกรซ: ตอนเด็กๆ ก็จะถูกเขาบังคับ แต่ว่าพอโตมาเนี้ย เราได้ใช้ในสิ่งที่เขาปลูกฝังเรามา

มิกค์: เติบโตมา ก็เห็นเรี่ยวแรงพ่อดูร่วงโรย

พิม: อีกกี่วันที่ลูกจะมีพ่ออยู่ข้างกาย

วิน จั๊กจั่น: อยากให้พ่อได้พักผ่อน เหนื่อยเพื่อลูกมามากมาย

บิ๊กเอ็ม เปรี้ยว: ลูกจะดูแลพ่อไป ด้วยสองมือ

พิม: พิมมีป๊ะป๋าเป็นฮีโร่เสมอ เพราะว่าพิมเห็นความยากลำบากของป๊ะป๋ามาโดยตลอด ป๋าบอกพิมเสมอว่า ทำงานอะไรก็ได้ที่สุจริต เพื่อที่จะให้เรามีค่าเช่าบ้าน ให้มีข้าวกิน

มิกค์: ไม่ว่าจะมีเรื่องอะไรพ่อก็จะเข้ามาช่วยผมตลอด แล้วผมก็จะชอบมากตอนที่ผมทำอะไรสำเร็จ แล้วพ่อผมจะเข้ามาชม

เปรี้ยว: ทุกวันนี้รู้สึกว่าตัวเองไม่เคยเหนื่อย หรือว่าท้อกับอะไรง่ายๆค่ะ เป็นเพราะคุณพ่อ

ร้องหมู่: ตั้งแต่ตัวเล็ก สองมือพ่ออุ้มเด็กน้อย พ่อทำพ่อสู้ไม่ถอย เพื่อลูกมีวันต่อไปที่ดี เนิ่นนานแค่ไหน ลูกคือดวงใจที่พ่อนั้นมี ขอบคุณที่ทนลูกคนนี้ จะขอเป็นลูกที่ดี (ซ้ำ*)

บิ๊กเอ็ม: พ่อเนี้ยอยากเห็นผมประสบความสำเร็จ อยากเห็นผมเป็นดารานักแสดง มันคือความใฝ่ฝันของพ่ออยู่แล้ว วันที่ผมก้าวเข้ามาเป็นดารานักแสดงวันแรก คือวันที่พ่อผมเสีย

จั๊กจั่น: ถ้าพ่อเรายังอยู่ ในทุกวันนี้ก็คงก็จะภูมิใจว่า วันนี้เราก็มาถึงจุดนี้ได้

ซี: ผมอิจฉาคนทุกคนที่ ยังมีคุณพ่ออยู่ ยังมีคุณพ่อให้กอด ยังมีคุณพ่อให้ได้บอกรัก ในขณะวันนี้ผมมีแทบทุกๆ อย่าง แต่ผมไม่มีพ่อให้ร่วมยินดีกับผมแล้ว

บิ๊กเอ็ม: ย้อนเวลากลับไปได้ก็อยากจะขอโทษ ขอโทษที่มัวแต่ทำงาน ไม่มีเวลาให้กับพ่อเลย

เปรี้ยว: ขอบคุณนะคะ ที่เป็นแรงบรรดาลใจ ทำให้หนูเข้มแข็ง ทำให้หนูอดทน ได้มายืนอยู่ตรงนี้ ทุกวันนี้ ขอบคุณนะคะ

ร้องหมู่: ตั้งแต่ตัวเล็ก สองมือพ่ออุ้มเด็กน้อย พ่อทำพ่อสู้ไม่ถอย เพื่อลูกมีวันต่อไปที่ดี เนิ่นนานแค่ไหน ลูกคือดวงใจที่พ่อนั้นมี ขอบคุณที่ทนลูกคนนี้ จะขอเป็นลูกที่ดี ตลอดไป

เกรซ: เกรซรู้สึกว่าสิ่งเดียวที่เราสามารถที่จะทำให้กับเขาได้ ก็คืออยู่กับเขาเยอะๆ ให้มากที่สุด

ซี: ผมมั่นใจครับว่าต่อให้โลกใบนี้มันจะพังไป แต่ความรักที่พ่อมีให้ลูก จะไม่มีวันถูกทำลาย

จั๊กจั่น: ใครที่ยังไม่ได้บอกรักคุณพ่อนะคะ อย่าลืมบอกรักคุณพ่อ ก่อนที่จะสายเกินไปค่ะ

นิว: มอบความรักความเอาใจใส่ แล้วก็เลี้ยงดูท่านให้ดีเหมือนที่ท่านเลี้ยงดูคุณมานะครับ ผมรักพ่อครับ

ร้องหมู่: ตั้งแต่ตัวเล็ก สองมือพ่ออุ้มเด็กน้อย พ่อทำพ่อสู้ไม่ถอย เพื่อลูกมีวันต่อไปที่ดี เนิ่นนานแค่ไหน ลูกคือดวงใจที่พ่อนั้นมี ขอบคุณที่ทนลูกคนนี้ จะขอเป็นลูกที่ดี ตลอดไป

…ห้ารอบแรกนี่ติ่งนั่งน้ำหูน้ำตาไหล กว่าจะได้แกะเนื้อแบบว่าตาบวม T___T ร้องไห้หนักมากของจริง ช่องเจ็ดช่างมีเซอร์ไพรส์มาบ่อยจริงๆ สงสารติ่งบ้างไหม กรี๊ดเจ็บคอร้องเพลงจนตาบวม อะไรเนี้ย ฮุ ฮุ โปรเจคนี้ปลื้มมากอ่ะ เอาลง iTunes Store ให้ติ่งโหลดหน่อย ติ่งอยากมีไว้เป็นส่วนตัว ไว้เปิดให้พ่อฟังไรงี้ ร้องเองเกรงใจพ่อ เฮอ เฮอ

เพลงความหมายดี เอ็มวีก็กินใจ มีตัดซีนสัมภาษณ์นักแสดง โห้แบบว่าดราม่าน้ำตานองกันเลยทีเดียว …โอเคนะ weekend นี้ติ่งไม่ว่าง ติ่งจะกลับบ้าน ไปกอดพ่อแน่นๆ จุ๊บ จุ๊บ คริ คริ

Leave a Reply

