นิตยสารละครคู่วุ่นลุ้นแผนรัก โดย TV Magazine

นิตยสารละครทีวี: “คู่วุ่นลุ้นแผนรัก”
โดย: TV Magazine

สำหรับฉบับนี้ได้มาเมื่อบ่าย แนะนำคือต้องไปแผงหนังสือที่ไม่ใช่แบบสาขา เพราะสายส่งเขาจะส่งตรงแล้วก็จะถึงเลยไม่ต้องไปพักไว้ที่ศูนย์กระจายก่อนกระจายออก เทคนิคนี้ได้มาตอนตามหานิตยสาร Channel 7 เรานี่ถามเลยมีอีกไหมปกติต้องมีหลายเล่มนะ มีอีกหรือเปล่าเขาก็บอกเพิ่งมาวันนี้มีแค่ปกเดียว อืมสงสัยต้องแวะไปแผงหนังสือถี่ยิบแน่เดือนนี้ มีเล่มเดียวก็ดูเล่มเดียวไปก่อน ดูปกก่อนละกันเนอะ ข้างในวันหลังจะสแกนแปะเพิ่มให้

คู่วุ่นลุ้นแผนรัก-TVMagazine-cover

ฉบับนี้บอกเลยกรี๊ดกันตั้งแต่หน้าปกเลยละค้า ธาวินหลอหล่อ ฮุ ฮุ นี่พอได้นิตยสารนี่ไม่ช็อปแล้วกลับบ้านเลยวันหลังค่อยกลับมาช็อปใหม่ขอไปอ่านก่อนไรงี้ คือเราก็เปิดข้ามไปข้ามมาเพื่อจะหาที่มาที่ไปของบางซีนที่ได้เห็นก่อนหน้าว่ามันเป็นมาไง โอ้ยวิงเวียนว่าแล้วก็พักมาสแกนสร้างความอยากให้แฟนๆ ดีกว่า อย่าลืมไปแผงหนังสือแล้วซื้อมาเลยนะคะ ฉบับนี้ภาพสวย ด้านในเล่มนี้ก็จะมีสัมภาษณ์นักแสดงด้วยนะ อันนี้ก็คัดมาเฉพาะสัมภาษณ์ธาวินละกันนะ

ธาวิน เยาวพลกุล รับบทเป็น “ศิลา”
“คาแรกเตอร์ผมจะเหมือนชื่อเลยครับ เป็นเสือยิ้มยาก ด้วยตัวเราเป็นคนที่ฉลาดหลักแแหลมชอบวางแผน มันก็เลยกลายเป็นแผน “คู่วุ่นลุ้นแผนรัก” จากตัวเรานิ่งๆ แต่ว่าทุกอย่างวางแผนไว้หมดแล้ว เราจะวางแผนให้น้องชายไปแต่งงานกับ “จิ๊บ” ซึ่งเป็นลูกท่านายพลเพื่อให้ธุรกิจเราเอื้อกัน แต่ว่ามันเกิดผิดแผนเพราะนางเอกดันเข้ามาและน้องชายเราก็ไปชอบนางเอก ในมุมมองของเราไม่ได้คิดเลยว่าใครจะรู้สึกยังไงใครจะเสียใจหรือเปล่า แค่ให้ครอบครัวผ่านตรงนี้ไปได้มากกว่า เล่นเรื่องนี้สนุกเพราะว่าเป็นแนวโรแมนติกคอเมดี้ แล้วยิ่งบทที่ขำๆ ซึ่งวินชอบเล่นแนวนี้อยู่แล้ว ยิ่งได้มาเข้าคู่กับ “ขวัญ” แต่ถ้าถามถึงความจิ้นของคู่เราว่าจะเหมือนหรือต่างจากเรื่องที่ผ่านมาอันนี้วินตอบไม่ได้ แต่ก็คือรู้สึกว่าเล่นกับขวัญแล้วเราเข้าขากันได้ดี เนื่อจากว่านอกจอก็ชอบแกล้งกันอยู่แล้ว ในฉากก็ได้แกล้งกันอีกมันก็ยิ่งสนุก ทีมงานเค้าดูไปหัวเราะไปเพราะว่าอิน เราเองก็สะใจเหมือนเป็นสีสันหนึ่งที่มันเกิดขึ้นเองโดยที่เราไม่ต้องจงใจทำ”

นักแสดงท่านอื่นๆ ก็พูดถึงวินด้วยนะอยากรู้ละซิ ไปแผงหนังสือเลยค่ะด่วนๆ นะคะนี่ถ้าเราเห็นใครโพสปกอื่นนี่จะร้อนอกร้อนใจอยากได้มาอ่านบ้างมากๆ รอลุ้นกันว่าปกต่อไปจะมาจากสำนักพิมพ์ไหนนะ

Leave a Reply

