Manager Online: “วิน” ตะลึงความจริงเปิดเผย เหยี่ยวรัตติกาล คือใคร! ในตอนอวสาน

แหล่งข่าว: Manager Online
วันที่นำเสนอข่าว: 4 มิถุนายน 2559
เวลา 20:48 น.
อ่านข่าวนี้เพิ่มเติม link

“วิน” ตะลึงความจริงเปิดเผย เหยี่ยวรัตติกาล คือใคร! ในตอนอวสาน

win-manager-4jun2016-A

win-manager-4jun2016-D

win-manager-4jun2016-E

win-manager-4jun2016-F

win-manager-4jun2016-B

win-manager-4jun2016-C

win-manager-4jun2016-G

เมื่อความลับที่ถูกปิดมาโดยตลอด ได้ถูกเปิดเผยออกมาให้รู้กันแล้ว สำหรับ “เหยี่ยวรัตติกาล” ผลิตโดย “กันตนา มูฟวี่ ทาวน์ (2002) จำกัด” ออกอากาศ ให้ชมทางช่อง 7 งานนี้พูดได้คำเดียวใครที่ไม่รอชมถือว่าพลาด!

เหยี่ยวรัตติกาล (จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข) ถูกธนูของมังโซ (อ๋อง-กษาปณ์ จําปาดิบ) จัดการเข้าที่หัวไหล่จนบาดเจ็บสาหัส แต่ยังโชคดีที่ผู้กองเซนต์ (วิน-ธาวิน เยาวพลกุล) เข้าไปช่วย เหยี่ยวรัตติกาลเองก็ยังมีสติเลยพาผู้กองเซนต์หายตัวหนีไปบนดาดฟ้า ไม่นานเหยี่ยวรัตติกาลก็หมดสติไป ทำเอาผู้กองเซนต์ถึงกับตกใจและอีกใจนึงก็อยากรู้ว่าหญิงสาวภายใต้หน้ากากนั้นคือใคร และทันใดนั้นผู้กองเซนต์ก็ใช้โอกาสที่เหยี่ยวรัตติกาลสลบอยู่ถอดหน้ากากออก ทำให้รู้ว่าที่แท้แล้วหญิงสาวคนนั้นเป็นใคร!

win-manager-4jun2016-H

win-manager-4jun2016-I

ซึ่งในวันนี้ทางทีมงานก็ได้ปักหลักถ่ายทำกันถึง ตึกร้างย่าน ราษฎร์บูรณะ และยังขึ้นไปถ่ายทำกันถึงบนดาดฟ้ากันอีกด้วย เบื้องหลังการถ่ายทำเป็นไปอย่างสนุกสนาน ก่อนถ่ายทำ ผู้กำกับ “นุ-อนุวัฒน์ ถนอมรอด” ก็ให้หนุ่มวินและสาวจั๊กจั่นทำอารมณ์กันก่อน เพราะในฉากนี้แอบมีดราม่าเล็กน้อย หลังจากที่หนุ่มวินรู้ว่าเหยี่ยวรัตติกาลคือใคร

เมื่อผู้กองเซนต์รู้ความจริงแล้วว่าหญิงสาวภายใต้หน้ากากนั่นคือใคร ผู้กองเซนต์จะทำอย่างไรต่อไป ตามลุ้นกันได้ใน “เหยี่ยวรัตติกาล” คืนวันอาทิตย์ที่ 5 มิถุนายน เวลา 20.15 น. ทางช่อง 7 และ7 HD เสนอให้ชมเป็นตอนจบแล้วจ้า

…โอ้ยจะจบแล้ว จะรีบจบไปไหนเนี้ยคือยังรู้สึกไม่พออยากจะดูอีก เรื่องมันเร็วไปไหมเนี้ย ดูสามวันติดก็จบเร็วอยากจะดูเยอะๆ ยาวๆ

Leave a comment