Rerun: “รุกฆาต” ตอนที่ 19 :: 20 ธันวาคม 2554

รีรันละคร: รุกฆาต
ออกอากาศทาง: สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7
ผลิตโดย: ดีด้า วีดีโอ โปรดักชั่น จำกัด
เวลาออกอากาศ: วันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 13:00-15.00 น.
วันที่ออกอากาศ: 20 ธันวาคม 2554
เครดิตคลิป: LaoMikeB

ตอนนี้ใครกำลังสงสัยว่าาตกลงเฮียอาจเป็นคนไงเนี้ย ลุ้นกันต่อไป ดีนะวันนี้เบรคสุดท้ายยังมีวิหค มาทำให้ยิ้มออกได้บ้าง งานเขาหนักมากเลยนะวิหคเนี้ย ทั้งงานหลัก งานรอง งานเสริม

ปล.สำหรับวันนี้แฟนละครช่องเจ็ดอย่างลืมเกาะ่ติดข่าวคุณแดงนะ ก็มีรายละเอียดข่าวออกมาเรื่อยๆ เป็นผู้หญิงที่เก่งมาก อ่านรายละเอียดข่าว link

Clip: รุกฆาต Episode 19 (1/8)

Clip: รุกฆาต Episode 19 (2/8)

Clip: รุกฆาต Episode 19 (3/8)

Clip: รุกฆาต Episode 19 (4/8)

Clip: รุกฆาต Episode 19 (5/8)

Clip: รุกฆาต Episode 19 (6/8)

Clip: รุกฆาต Episode 19 (7/8)

Clip: รุกฆาต Episode 19 (8/8)

รายชื่อนักแสดง: ณัฐวุฒิ สกิดใจ, เคลลี่ ธนะพัฒน์, ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์, ธาวิน เยาวพลกุล, อนุชิต สพันธุ์พงษ์, วรนุช วงษ์สวรรค์,ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์, ปุณยาพร พูลพิพัฒน์, ชวัลกร วรรธนพิสิฐกุล, สิทธิพร นิยม, อรวรรษา ฐานวิเศษ, อินทิรา เกตุวรสุนทร, ชาลี กรรณสูต, วิชญ จารุจินดา, เทพ โพธิ์งาม, โจโจ้ ไมอ๊อคซิ, เขาทราย แกแล็คซี่

MISS YOU: Music Collections “รอ-Slot Machine”

Photobucket

เพลง: รอ
ขับร้องโดย: Slot Machine
อัลบั้ม: Slot Machine
เลือกโดย: pui

ปั่นกันอย่างเร่งด่วน ความเจริงเตรียมไว้หลายเพลงแล้วแต่เลือกอยู่ ว่าแล้วก็ขอเพลง “รอ” อีกสักเพลงละกัน คราวนี้เป็นของศิลปิน Slot Machine ความหมายดีเราชอบเราชอบ เปิดมาแค่ประโยคแรกก็ได้ใจกันเลย “แม้ว่าลมจะเปลี่ยนทิศไป เมฆที่ลอยจะเปลี่ยนสีไป ฉันก็ยังไม่เปลี่ยนหัวใจที่มีให้เธอ แม้ตะวันจะเลือนลับไป ฝนจะซาจะหยุดหายไปฉันก็ยังไม่หยุดหัวใจที่ยังรอเธอ” ความจริงเราไม่ใช่คนที่ฟังเพลงเยอะหรอกนะ ฟังอยู่ไม่กีศิลปิน แต่งานนี้ตั้งใจไปสรรหามาเล่นระหว่างรอกัน จะได้ไม่เหงาไง คิดว่าหลายคนที่ส่งเพลงแนะนำก็ตั้งใจสรรหามาเช่นกัน ก็ต้องขอบคุณที่ช่วยแนะนำกันเข้ามานะ เหลืออีกไม่กี่วันแล้ว แล้วก็จะไม่ต้องรออีกต่อไป ฮา ฮา คิดแล้วอารมณ์ดีไปนอนดีกว่า ^____^

Clip: รอ

เนื้อร้อง: รอ
แม้ว่าลมจะเปลี่ยนทิศไป เมฆที่ลอยจะเปลี่ยนสีไป
ฉันก็ยังไม่เปลี่ยนหัวใจที่มีให้เธอ
แม้ตะวันจะเลือนลับไป
ฝนจะซาจะหยุดหายไปฉันก็ยังไม่หยุดหัวใจที่ยังรอเธอ

วันนั้นวันนี้พรุ่งนี้วันที่เท่าไหร่
วันไหนวันนั้นแต่ฉันก็ยังรอเธอ
วันนั้นที่เคยได้รอตั้งแต่แรกเจอ
พรุ่งนี้ก็ยังจะรอแต่เธอเรื่อยไป

ฟ้าอาจเบื่อที่อยู่ข้างบน โลกอาจเบื่อที่มันต้องกลม
แต่ฉันไม่เบื่อที่ยังมั่นคงโปรดจงเข้าใจ
แม้ว่าใครจะยังรักเธอ แม้ว่าเธอจะยังรักใคร
ฉันก็ยังจะมีหัวใจให้เพียงแค่เธอ

ฉันไม่มีเหตุผลที่เป็นอย่างนี้มันเพราะอะไร
ฉันก็ไม่เข้าใจทำไมต้องเป็นแค่กับเธอ
รู้แค่เพียงว่าใจ บอกฉันทุกวันว่าฉันรักเธอ
รู้แค่เพียงว่าใจสั่งให้ฉันรอ

รอเธอ วันนั้นวันนี้พรุ่งนี้วันที่เท่าไหร่
วันไหนวันนั้นแต่ฉันก็ยังรอเธอ
วันนั้นที่เคยได้รอตั้งแต่แรกเจอ
พรุ่งนี้ก็ยังจะรอแต่เธอเรื่อยไป

::แนะนำเพลงที่ฟังสำหรับการรอ::