วิน ธาวิน@นิตยสารทีวีพูล ฉบับที่ 1167

นิตยสาร: ทีวีพูล
ฉบับที่: 1167
ประจำวันที่: 5-11 ตุลาคม 2555
คอลัมน์: I see
ขอบคุณ: นางพญาระเริงไฟ ณ พันทิป สำหรับภาพข่าวที่ลงให้ได้อ่านขอจิ๊กมาฝากแฟนๆ ธาวินหน่อยนะค้า

สำหรับข่าวนี้ได้มาจากกระทู้ในพันทิป กระทู้นั้นเขาถามว่าวินไปไหนไม่เล่นละครเหรอแล้วก็มีคุณ “นางพญาระเริงไฟ” มาตอบว่ามีข่าวในนิตยสารทีวีพูลลงไว้ว่าเห็นเดินห้างอยู่กับสาวหมวย เราก็ตอบคำถามเจ้าของกระทู้ไป แล้วก็ขอทราบรายละเอียดข่าวหน่อย เดินห้างที่ไหนเราตามติดแทบทุกวันเลยจะหนีกลับมาแบบไม่รู้ไม่เห็นไม่น่าจะได้ ว่าแล้วความอยากรู้อยากเห็นก็บังเกิดก็เลยหลังไมค์ไปสอบถามดู เขาใจดีมากเลยถ่ายภาพข่าวในนิตยสารมาแปะให้อีกกระทู้ เราก็เลยได้อ่านข่าวนี้ แต่ภาพต้นฉบับนิตยสารเขาจัดหน้าไม่ได้ดังใจเรา เราก็ปรับให้เป็นโหมดธาวิน only ตามที่ถนัดฮุ ฮุ ก็ต้องขอบคุณ “นางพญาระเริงไฟ” มากๆที่เอื้อเฝื้อนะค้า

เป็นนิตยสารฉบับช่วงต้นเดือนตุลาคม เราว่าแต่ละคอลัมน์เขาคงใช้เวลาเตรียมงานนาน ก็เลยช้าไปวินไปอเมริการ่วมสองเดือนแล้ว แต่มีข่าวให้เราอ่านเล่นเราก็โอเคนะ อ่านหมดทุกสิ่งอย่างล่ะถ้าเกี่ยวกับหนุ่มคนนี้ อ่านเนื้อหาข่าวเราว่าแฟนๆ น่าจะพอเดากันได้ว่าสาวหมวยคนนี้เป็นใคร เราคิดว่าคงจะเป็นพี่สาววินล่ะเพราะมีสตาร์นิวส์ฉบับก่อนหน้าที่เป็นนิตยสารในเครือเดียวกันลงไปแล้วพร้อมภาพประกอบ ช่วงนี้นิตยสารเกี่ยวกับข่าวบันเทิงเราแทบไม่ได้ซื้อถ้าใครยังติดตามนิตยสารอยู่เจอข่าววินก็แวะมาบอกเราบ้างนะ เราอยากอ่านด้วย

Leave a comment