Clip: พูดคุยกับ วิน ธาวิน และ หลุยส์ เฮสดาร์ซัน จากละครเหยี่ยวรัตติกาล@สนามข่าวบันเทิง วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2559

รายการ:  สนามข่าวเจ็ดสี ช่วงสนามข่าวบันเทิง
ออกอากาศทาง: สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่องเจ็ด
ออกอากาศเวลา: 9:21 น.
วันที่ออกอากาศ:  13 กุมภาพันธ์ 2559

พูดคุยกับ วิน ธาวิน และ หลุยส์ เฮสดาร์ซัน จากละครเหยี่ยวรัตติกาล

วันนี้แฟนๆละคร 7 สี พลาดไม่ได้ พูดคุยกับ 2 พระเอกหล่อจากละครเหยี่ยวรัตติกาล วิน ธาวิน และ หลุยส์ เฮสดาร์ซัน ที่จะมานั่งให้เราได้สัมภาษณ์กัน และเล่าถึงเรื่องราวในละคร ที่ทั้งคู่ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่ามันแน่นอน ฉากบู๊สนุกๆ จะเป็นอย่างไรไปชม

Clip: สนามข่าวบันเทิง วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2559
Credit Clip: Bugaboo TV link
win_สนามข่าวบันเทิง_13may2016-end

win_สนามข่าวบันเทิง_13may2016-e

…ลุ้นไปกับบทสัมภาษณ์วินมาก “ความสัมพันธ์” เอิ่มกลัวจะมีประโยคอื่นต่อท้าย ฮา ฮา รอดไปได้อย่างระทึก เราก็ไม่ได้ลุ้นไปคนเดียวคุณพิธีกรคงลุ้นด้วย วินสัมภาษณ์ได้สนุกดีอ่ะมีแบบไม่กล้าแกล้งหลุยส์ เพราะตัวโตกว่าเดี๋ยวโดนต่อย เพ่วินไม่แกล้งหลุยส์หรอกหลุยเป็นผู้ชาย ฮุ ฮุ คือบู๊ในเรื่องธาวินคงหมดแรงจะไปแกล้งใครแล้วล่ะ

ฮาอีกตอนที่บอกดีใจเหยี่ยวรัตติกาลมา กลับบ้าน คือคุณผู้กองนี่ดูมีความสุขเวลาเหยี่ยวมาเพราะเหตุนี้ซินะ แถมพิธีกรแซวว่าชอบหยอดมุกหวานกับสาวๆ ในเรื่องอันนี้มีบอกให้ลองมาให้ปิ๊งดูแล้วจะรู้ว่าเป็นไง โอ้โห้ปากคอแระร้ายมากค้า ซีนปิดท้ายร้ายการก็น่ารักมีทำท่าเหยี่ยว คือผู้กองทำได้เหมือนสุดแล้ว คือสงสัยให้เหยี่ยวฝึกให้ มีบอกว่าทำไงถึงจะถูกต้องด้วย

มาเป็นครั้งที่สามแต่ก็สนุกต่างกันออกไป สนุกทุกเทปเลยที่วินมาสนามข่าวบันเทิง แต่ แต่ ปีหน้าค่อยมาใหม่นะ ปีนี้วันลาพักร้อนติ่งจะหมดแล้ว เฮอ เฮอ เก็บภาพมาเยอะพอควรเดี่ยวแปะให้ชมกันนะคะ หล่อจัดหนักกันทั้งคู่เลยค่ะ แล้วอย่าลืมติดตามชมละครเหยี่ยวรัตติกาลนะคะ ทุกคืนวัน ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ ห้ามพลาดแม้แต่ตอนเดียว

Leave a comment