รายชื่อทีมพากย์ไทย How to Train Your Dragon ขอมาจัดให้ ^___^

ช่วงนี้เห็นค้นหากันจังว่า รายชื่อนักพากย์ไทยอนิเมชั่น “How to Train Your Dragon” “อภินิหารไวกิ้งพิชิตมังกร” เป็นใครกันบ้าง คือระบบของบล็อกจะมองเห็นคำค้นที่ใช้ค้นหาแล้วเข้ามาที่บล็อกได้ แต่ละวันก็มีเป็นร้อยล่ะช่วงไหนพีคมากก็มีให้อ่านเล่นเป็นพันเลยต่อวัน เราชอบอ่านเพราะจะได้รู้ว่าหาอะไรกันอยู่ ถ้ามีจะจัดให้ อันนี้เราก็เห็นถามกันมาบ่อย เกี่ยวกับทีมพากย์ไทย คนพากย์ ใครพากย์ อะไรแบบนี้งั้นวันนี้จัดให้จ๊ะ ใจดีใช่ป่ะความจริงตั้งใจจะแปะให้นานแล้วล่ะ แต่เห็นว่าภาพยนต์ก็ลาจอไปสักพัก คิดว่าหลายคนคงมีแผ่นเก็บสะสมแล้ว ก็น่าจะเห็นกันได้ว่าใครคือทีมพากย์เรื่องนี้เพราะมีรายชื่ออยู่ที่เครดิตช่วงท้าย ท้ายสุดเลยนะ เคยดูกันจบไหมมันสั้นมากนะเป็นเพิ่มเติมต่อจากเครดิตภาษาอังกฤษ มีรายชื่อทีมพากย์เรื่องนี้ครบทุกคนเลยนะ 

วันนี้นำรายชื่อทีมพากย์มาฝากพร้อมภาพเบื้องหลังเล็กๆ น้อยๆ เป็นบรรยากาศการพากย์เสียงของธาวิน อันนี้เชนเก็บภาพมาจาก VTR ที่เปิดในงานเก็บมาได้ดีเลยแหละแต่ความลำเอียงมีเยอะพอกันเลย ลำเอียงไปทางไหนดูภาพก็รู้ ฮุ ฮุ ว่าแล้วก็มาดูกันใครทำให้เราได้ฟังเสียงพากย์ไทยสนุกๆ ตอนนี้รอว่าปี 2014 ที่จะมีภาคสองจะเป็นทีมเดิมพากย์ไหม ถ้าเป็นไปได้ก็อยากได้ทีมเดิมนะ

ภาพจากคลิปเบื้องหลังการพากย์เสียง เก็บมาบางส่วนด้วยความลำเอียงเห็นๆ ฮุ ฮุ

ส่วนนี่เป็นรายชื่อทีมพากย์เสียง มีผู้กำกับเสียงพากย์ แล้วก็ผู้แปลบทด้วย จะแปะทั้งทีจัดมาทั้งหมดมาเป็นภาพก่อนอันนี้เซฟจากช่วงท้ายของอนิเมชั่นไง มันจะเร็วก็หยุดไว้ก่อนแล้วก็จัดการซะ เรื่องอะไรแบบนี้ถนัดเชียวล่ะ ในวันเปิดตัวภาพยนต์พวกเราได้ยืนอยู่ใกล้ๆ คุณนัยนาด้วยนะ แต่ไม่รู้่จักไงวันนั้นก็เลยได้แต่ยืนงงๆ ว่าวินยกมือไหว้ใคร พอหันข้างไปอ้อ หมายถึงพี่ผู้หญิงที่ยืนอยู่ตรงข้างๆ อ่ะนึกว่ายกมือไหว้พวกเราซะอีก ฮุ ฮุ

Photobucket

Photobucket

Photobucket

::รายชื่อทีมพากย์ “How to Train Your Dragon”:: นัยนา ทิพย์ศรี, ศักดิ์สิทธิ์ แสงพราย, ธาวิน เยาวพลกุล, คงกะพัน แสงสุริยะ, ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์, นิรุต ณ บางช้าง, อภิชาติ สมุทรคีรี, ภาณุพงษ์ วรวณิชยา, เสริฐสิริ เสริฐศรี, คมสรร รัตนากรบดี, ศรัณย์วิช บริสุทธิ์, โกสินทร์ ชัชวาลนนท์, ขนิษฐา สัลลกะชาต, นิธิรุจน์ ธีระดิฐศักดิ์, จักริน ทองประสาท, ทรงพล ไตรเนตร, สุวิวัฒน์ วัฒนาภิริยอมรณ์, นภาพภรณ์ เย็นพิบูลย์

ส่วนท้ายเนี้ยพิมพ์ไว้เพิ่มเติมสำหรับ Google แกอ่านไฟล์ภาพไม่ออกถ้าจะทำ Tag ที่ภาพ Code มันจะยาวมาก ตัวยึกยืออ่านไม่ออกด้วย เราก็เลยต้องจัดไว้ให้ในแบบที่อากูถนัดด้วยเดี๋ยวหาไม่เจอ ฮุ ฮุ

Leave a comment