สุขสันต์วันลอยกระทง ๒๕๕๔

สุขสันต์วันลอยกระทงจ้า วินอยู่ทางโนนคงอดลอยกระทง แต่เดี๋ยวจะลอยเผื่อละกันนะ ^___^

วันเพ็ญเดือนสิบสอง น้ำนองเต็มตลิ่ง
เราทั้งหลายชายหญิง
สนุกกันจริง วันลอยกระทง

ลอย ลอยกระทง ลอย ลอยกระทง
ลอยกระทงกันแล้ว
ขอเชิญน้องแก้วออกมารำวง

รำวงวันลอยกระทง รำวงวันลอยกระทง
บุญจะส่งให้เราสุขใจ บุญจะส่งให้เราสุขใจ

วันเพ็ญเดือนสิบสอง น้ำนองเต็มตลิ่ง
เราทั้งหลายชายหญิง
สนุกกันจริง วันลอยกระทง

ลอย ลอยกระทง ลอย ลอยกระทง
ลอยกระทงกันแล้ว
ขอเชิญน้องแก้วออกมารำวง

รำวงวันลอยกระทง รำวงวันลอยกระทง
บุญจะส่งให้เราสุขใจ บุญจะส่งให้เราสุขใจ

สุขสันต์วันลอยกระทงจ้า ปีนี้ไปลอยกระทงกันที่ไหนแวะมาเล่าให้ฟังบ้างนะ ความจริงอยากขอดูกระทงอ่ะ มีใครมีรูปกระทงมาอวดบ้างไหม ปีนี้เราลงมือทำกระทงเองเลยนะ เดี๋ยวจะไปตัดต้นกล้วย ตัดใบกล้วยที่บ้านพ่อ แล้วไปเก็บดอกไม้หน้าบ้าน มาใส่เยอะๆ จะได้สวยสดใส ธูปเทียนหาไม่ยากเดินเข้าร้านไปจิ๊กมาเลย เฮอ เฮอ แล้วก็ไปลอยใกล้บ้านนี่และ หนีน้ำมาอยู่บ้านก็เลยได้กลับไปสู่บรรยากาศลอยกระทงอีกแบบ คิดถึงตอนเป็นเด็กเลย

ขอให้มีความสุขกับวันลอยกระทงทุกคนนะจ๊ะ

winfanblog
10 พฤศจิกายน 2554

ปล. แผนทำกระทงเองไม่ประสบความสำเร็จเพราะย้ายที่ลอย ต้นกล้วยพ่อก็เลยรอดได้หวุดหวิด ฮุ ฮุ สุดท้ายก็ต้องไปซื้อมาแปะดอกไม้เองแบบตามใจฉัน