MISS YOU: Music Collections “มองฟ้าคิดถึงเธอ”

Photobucket

เพลง: มองฟ้าคิดถึงเธอ
ขับร้องโดย: อาร์ อาณัตพล ศิริชุมแสง
อัลบั้ม: เพลงประกอบละครผู้การเรือเร่
เลือกโดย: pumpui

คืนนี้ก็ฟังเพลงกันอีกเช่นเคย “มองฟ้าคิดถึงเธอ” เป็นเพลงที่บรรยายอาการคนคิดถึงได้เห็นภาพอีกแล้ว มองฟ้าจากที่นี่เป็นกลางคืนที่โน่นเป็นกลางวัน แต่ก็ฟ้าเดียวกัน ทางนี้มองแล้วคิดถึงจังเลย ทางโนนม้องแล้วคงแสบตาเพราะเป็นกลางวัน เฮอ เฮอ ช่วงนี้คนทางโน้นขยันเรียนน่าดู ทางนี้ก็ขยันนะขยันคิดถึง ฮุ ฮุ ^____^

Clip: มองฟ้าคิดถึงเธอ

เนื้อร้อง: มองฟ้าคิดถึงเธอ
คำร้อง/ทำนอง: ณรงค์ สุขสมบท
เรียบเรียง: ชัญญ ชมภู

เธอจะคิดถึงกันบ้างรึเปล่า
มองเห็นดาวเป็นหน้าของฉันไหม
คือคำถามที่คาที่ค้างใจ
เคยรึไม่ที่เธอเป็นอย่างฉัน

ถ้าวันนี้ฉันยังไม่รักเธอ
คงไม่เจอหน้าเธออยู่บนนั้น
คงจะเห็นแค่ดาวแค่พระจันทร์
ใจของฉันคงนอนหลับฝันดี

แหงนมองดูฟ้า เพราะคิดถึงเธอ
ฉันได้แต่เพ้อ ถึงเธอทุกคืน

ใจของฉันห้ามมันไม่ได้เลย
จึงต้องมาลงเอยอยู่อย่างนี้
จันทร์บนฟ้าและดาวนั้นรู้ดี
ตัวฉันมีเพียงเธอตลอดมา

ได้แต่ถามภาพเธอที่ฟ้าไกล
รู้มั้ยใครที่คอยเฝ้าหวงหา
มีแค่เพียงสายลมที่พัดมา
ซับน้ำตาของฉันให้หายไป

แหงนมองดูฟ้า เพราะคิดถึงเธอ
ฉันได้แต่เพ้อ ถึงเธอทุกคืน

แหงนมองดูฟ้า เพราะคิดถึงเธอ
ฉันได้แต่เพ้อ ถึงเธอทุกคืน
ฉันได้แต่เพ้อ รักเธอคนเดียว

::เพลงที่มีคำว่า “คิดถึง” ในชื่อเพลงที่ลงไปแล้ว::
คิดถึง บอย peacemaker by chen
ที่คิดถึงเพราะรักเธอใช่ไหม โบว์ลิ่ง by joy
มีแต่คิดถึง เบิร์ด by chen
คิดถึงเหลือเกิน เบิร์ด by pui
คิดถึงดังดัง ณัฐ ศักดาทร by chen
คิดถึง AB Normal by pui
คิดถึงกันบ้างไหม Jason Young by pui
แค่ได้คิดถึง ญารินดา by tisa, kaimook
ฉันคิดถึงเธอ POTATO by chen
คิดถึงเธอทุกทีที่อยู่อคนเดียว เจนนิเฟอร์ คิ้ม by pui
คิดถึงฉันไหมเวลาที่เธอ Tik Playground by chen
ด้วยความคิดถึง อัญชลี จงคดีกิจ by pui, kaimook
เธอทำให้ฉันคิดถึงแต่เธอ โรส ศิรินทิพย์ feat. ปาล์ม Instinct by pui
คิดถึง Calories Blah Blah by pui
ความคิดถึงไม่พึ่งปาฏิหาริย์ Pancake by pui
คนที่คิดถึง เบน ชลาทิศ by tisa
คิดถึง Briohny by pui
คิดถึง Armchair by pui
คิดถึง Ford by pui
คิดถึง Blue Sky by pui
คิดถึง เทพิน เลี่ยมอยู่ by pui
คิดถึง ละอองฟอง by pui
คิดถึง วรรธนา by pui
คิดถึง เจี๊ยบ วรรธนา by pui
คิดฮอด Bodyslam feat. ศิริพร อำไพพงษ์ by pui
คิดถึง Palmy by pui
คิดถึง เบิร์ดกะฮาร์ท by pui
คิดถึง Golf Mike by joy_bph
คิดถึง โดม ปกรณ์ ลัม by tisa
ฉันคิดถึงเธอ จิรวรรณ เตชะหรูวิจิตร by tisa
คิดถึงนะ แพรว คณิตกุล by pui
คิดถึงคนคุ้นใจ จิรวรรณ เตชะหรูวิจิตร by tisa
ความคิดถึงไม่เคยมีเหตุผล PLAYGROUND by pui
ไม่เคยไม่คิดถึง แอน ธิติมา by kaimook
รักกันครั้งหนึ่งคิดถึงตลอดไป เต้ วิทย์สรัช by pui
คิดถึงเธอ แร็พเตอร์ by kaimook
คิดถึงเธอ Senorita by pui
ยังคิดถึงเธอ Freeplay by pui
มองฟ้าคิดถึงเธอ อาณัตพล ศิริชุมแสง by pui

รายชื่อเพลงที่มีส่งเข้ามาแล้วสำหรับโปรแกรมหน้า
แค่คิดถึงเธอ, อยากให้รู้…(คิดถึงเธอขนาดไหน), คิดถึงที่สุด, คิดถึงฉันบ้างนะ, อย่าปล่อยให้คนคนหนึ่งคิดถึงเธอ, คิดถึง(เหมือนกัน), เหงา คิดถึง รอเธอกลับมา ^___^ คิดถึงเยอะได้อีก ฮุ ฮุ ยังไม่หมดเลยอ่ะ

::แนะนำเพลงที่ฟังแก้คิดถึง::